Kinh nghiệm và mẹo hay – Rèm Thanh Phượng https://remthanhphuong.com Rèm Thanh Phượng Mon, 22 Apr 2024 08:09:18 +0000 vi hourly 1 https://wordpress.org/?v=5.8.9 https://remthanhphuong.com/wp-content/uploads/2022/08/cropped-lg-32x32.png Kinh nghiệm và mẹo hay – Rèm Thanh Phượng https://remthanhphuong.com 32 32 Mẫu rèm vải phòng khách chung cư đẹp nhất 2024 https://remthanhphuong.com/mau-rem-vai-phong-khach-chung-cu-dep/ https://remthanhphuong.com/mau-rem-vai-phong-khach-chung-cu-dep/#respond Mon, 22 Apr 2024 07:51:15 +0000 https://remthanhphuong.com/?p=7183 Rèm vải phòng khách cho chung cư là một trong những món nội thất không thể thiếu cho mỗi gia đình khi ở chung cư.  Rèm vải sẽ mang đến những lợi ích cho căn phòng. Không chỉ dừng lại ở việc che chắn, chống nắng. Mà rèm còn tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng của bạn. Khi bạn ở chung cư thì phòng khách là 1 không gian vô cùng quan trọng. Nên chọn được các mẫu rèm cửa đẹp là cần thiết. Rèm thanh phượng xin gửi đến bạn các mẫu rèm vải phòng khách chung cư đẹp, sang trọng nhất.

Rèm vải cho phòng khách 

Rèm vải là loại vải đã được sử dụng từ rất lâu trước đây. Đến hiện tại loại rèm này vẫn rất được ưa chuộng và sử dụng rất rộng rãi tại các gia đình tại Việt Nam. Rèm vải được làm từ các chất liệu phổ biến như cotton, nhung, lụa, linen, vải bố, vải gấm,… Rèm vải được tạo thành rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã phù hợp với nhiều không gian nội thất và mục đích sử dụng khác nhau.

Chất liệu của rèm vải

Rèm vải phòng khách chung cư

Như đã nói ở trên thì rèm vải được tạo từ nhiều chất liệu khác nhau. Nhưng có một số chất liệu phổ biến, thường được dùng làm rèm phòng khách thì có một số loại như rèm vải cứng, rèm vải voan, rèm vải gấm. Tùy vào từng chất liệu sẽ cho ra cảm giác, và phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Rèm vải solid: Đây là một lựa chọn giúp phòng khách thêm phần sang trọng và đẳng cấp. Rèm solid được tạo nên từ chất liệu cotton  bằng việc dệt vải với mật độ cao, nên vải sẽ cứng. Kết hợp với việc nhuộm vải làm nhẵn bề mặt. Từ đó cho ra khả năng cản sáng lên tới 99%. 

Rèm solid cho phòng khách

Ưu điểm của rèm vải solid:

  • Cản sáng tốt: Như đã nói ở trên thì rèm vải solid được tạo nên từ cotton kết hợp với kỹ thuật dệt mật độ cao nên khả năng cản sáng của nó rất tốt. Sẽ giúp bạn che chắn ánh sáng, giảm thiểu tác động tiêu cực của ánh sáng lên các đồ nội thất trong nhà. Còn bảo vệ sự riêng tư của bạn, khi dùng loại vải này sẽ không nhìn được vào bên trong. 
  • Chống ồn cao: Rèm vải solid có khả năng chống ồn cực tốt, giúp giảm thiểu tiếng ồn từ bên ngoài và đem lại không gian yên tĩnh cho ngôi nhà của bạn. 
  • Điều hòa nhiệt độ: Khi bạn dùng rèm solid có đặc tính là vải dày. Nên sẽ hạn chế hơi nóng từ bên ngoài vào nhà, do làm từ chất liệu cotton nên nó cũng rất thoáng mát. Không chỉ vậy nó còn hạn chế nhiệt độ trong phòng thoát ra ngoài, khi bạn sử dụng các thiết bị như điều hòa, máy sưởi sẽ không cần bật ở công suất cao vẫn đem lại hiệu quả cao.
  • Độ bền cao: Vải solid được đáng giá là có độ bền cao, rất bền chắc. Do được làm từ các chất liệu cao cấp, và cotton tự nhiên. Nên sẽ khó khai màu, không sờn rách theo thời gian. Dù dùng lâu dưới ánh nắng mặt trời.
  • Tính thẩm mỹ cao: Trên thị trường thì rèm vải solid có màu sắc khá trầm ấm như đỏ mận. xanh đậm, nâu nhạt, đen nên rất phù hợp với những phong cách nội thất sang trọng và đẳng cấp. Khi bạn dùng rèm vải cho phòng khách chung cư nhà mình chắc chắn sẽ tăng thêm phần sang trọng và tinh tế hơn cho ngôi nhà.
  • Đa dạng phong cách: Rèm vải solid có rất nhiều phong cách từ cổ điển cho đến hiện đại. Dùng cho được rất nhiều không gian từ đơn giản cho đến các không gian có phần trang nghiêm đều có thể ứng dụng được rèm vải solid.

Nhược điểm của rèm vải solid

  • Khó vệ sinh: Vì đặc tính là vải dày nên bạn sẽ gặp khó khăn trong việc vệ sinh rèm solid. Nếu không được vệ sinh đúng cách thì rất co thể rèm không được sạch, dễ bị hư hỏng trong quá trình vệ sinh
  • Dễ bị nấm mốc: Do là rèm vải nên trong quá trình sử dụng rất dễ bị mốc nếu không được bảo quản đúng cách. Do khí hậu Việt Nam rất dễ bị nồm ẩm và nhất là miền Bắc. 

RÈM VẢI SOLID

Giá : Liên Hệ

Giá : Liên Hệ

Giá : Liên Hệ

Giá : Liên Hệ

Giá : Liên Hệ

Giá : Liên Hệ

Giá : Liên Hệ

Giá : Liên Hệ

Rèm vải gấm: Là một trong số những chất liệu được phổ biến và dùng rất rộng rãi. Bởi đặc tính đa dạng chủng loại có thể kể đến như: Rèm vải gấm lụa, rèm vải gấm bố, vải gấm thêu, vải gấm nhung. Mỗi chủng loại đều có những ưu nhược điểm riêng. Và sử dụng được cho nhiều phong cách khác nhau. Nhưng có điểm chung là đều được tạo nên từ các loại vải cao cấp, sang trọng. Thường được dùng cho những đồ nội thất đặt tiền 

Rèm vải gấm cho chưng cư

Ưu điểm của rèm vải gấm

  • Tính thẩm mĩ cao: Chất liệu là vải gấm nên rèm thường trông rất tinh tế nhưng cũng không kém phần quan trong. Bên cạnh đó rèm vải gấm thường được tô điểm thêm bằng cách họa tiết thêu nổi đem lại sự sinh động tạo sự độc đáo riêng. Mỗi tấm rèm làm từ vải gấm tựa như các tác phẩm nghệ thuật đầy đầy tinh tế và sống động. Khi bạn treo rèm vải trong phòng khách chung cư nhà mình sẽ toát lên vẻ đẹp rất quý phái. 
  • Mềm mại: Một trong những đặc tính của rèm vải gấm là rất mềm mại, mát mẻ khi sờ vào. Loại rèm này rất nhẹ. Bên cạnh đó rèm có chất lượng cao, không nhăn và giữ màu rất tốt. Luôn giữ được vẻ đẹp sang trọng. 

Nhược điểm của rèm vải gấm:

  • Giá thành cao: Loại rèm từ vải gấm có giá thành tương đối cao, khi so sánh với các loại vải thông thường khác. 
  • Cản sáng kém: Rèm này thường khá mỏng nên cho ra hiệu quả cản sáng chỉ tầm 60-70%. Khi sử dụng loại rèm gấm bạn nên kết hợp thêm một lớp bên ngoài sẽ cho ra hiệu quả cản sáng tốt hơn.
  • Cần bảo quản: Khi sử dụng bàn cần để ý vì vải gấm rất dễ bị nấm mốc, mối mọt nên cần bảo quản kí. Bên cạnh đó cũng cần vệ sinh thường xuyên theo lịch vì rèm rất dễ bám bẩn, khó vệ sinh khi để lâu ngày.

RÈM VẢI GẤM

Giá : Liên Hệ

Giá : Liên Hệ

Giá : Liên Hệ

Giá : Liên Hệ

Giá : Liên Hệ

Giá : Liên Hệ

Giá : Liên Hệ

Giá : Liên Hệ

Rèm voan: Là 1 trong số những mẫu rèm vải phòng khách chung cư được sử dụng rộng rãi hiện nay. Rèm voan được làm từ chất liệu cotton, lụa và một số các loại sợi tổng hợp khác ( thường được gọi là cotton pha ). Rèm voan mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thư thái cho căn phòng. 

Rèm vải voan cho phòng khách

Ưu điểm của rèm vải voan: 

  • Chất liệu mỏng nhẹ: Rèm vải voan có chất liệu rất mỏng nhẹ đem lại cảm giác thanh thoát, tươi mới cho căn phòng. Ngoài ra do đặc tính mỏng nhẹ nên không khí bên ngoài rất dễ lưu thông điều này giúp căn phòng trở nên thoáng đãng hơn, không tạo cảm giác ngột ngạt giống như một số loại rèm vải khác. Ánh sáng tự nhiên cũng dễ vào phòng hơn giúp không gian trở nên sáng sủa, nhưng không bị chói. Tạo nên một không gian rất thơ mộng, thư thái.
  • Đa dạng màu sắc: Rèm vải voan rất dễ nhuộm màu, bạn có thể lựa chọn màu sắc theo sở thích riêng của bản thân.
  • Độ bền chắc cao: Rèm voan có đặc tính rất bền chắc. Tuy chất liệu rèm có thể mỏng nhẹ nhưng lại rất bền chắc, khó bị rách. Vẫn giữ được chất lượng theo thời gian nếu được sử dụng đúng cách. Bên cạnh đó thì rèm voan có độ bền màu khá cao, khó bị phai màu.

Nhược điểm của rèm vải voan:

  • Dễ nhăn: Rèm vải voan rất dễ nhăn nếu được làm hoàn toàn từ cotton, tuy nhiên nếu được pha thêm với vải polyester sẽ giúp giảm nhăn. 
  • Giá thành cao: Rèm vải voan là loại rèm được làm từ vải cao cấp nên sẽ có gái thành cao hơn các loại rèm vải thông thường.
  • Cản sáng kém: Rèm này thường có đặc tính mỏng nên sẽ cản sáng kém, không chắn được ánh nắng. Bạn nên cân nhắc đến công dụng khi chọn mua những loại rèm này.

RÈM VẢI VOAN

Giá : Liên Hệ

Giá : Liên Hệ

Giá : Liên Hệ

Giá : Liên Hệ

Giá : Liên Hệ

Giá : Liên Hệ

Giá : Liên Hệ

Giá : Liên Hệ

Tiêu chí chọn rèm vải chung cư

Để chọn được rèm vải phòng khách chung cư thì bạn hãy bỏ túi những chú ý một số những yếu tố quan trọng dưới đây. 

  • Chọn rèm có màu phù hợp với phòng khách: Mỗi phòng khách sẽ hướng tới những phong cách khác nhau. Nên bạn cần cẩn trọng trong việc lựa chọn màu sắc, kiểu dáng của rèm để có thể làm nổi bật được phong cách mà mình đã chọn. Ví dụ: Nếu bạn có ý định hướng tới phong cách tinh tế, hiện đại thì có thể cân nhắc lựa chọn những tone màu sáng, thanh thoát như màu trắng, xám, nâu,.. sẽ tô điểm thêm cho căn phòng cần thêm hài hòa về màu sắc. Tips nhỏ, bạn không nên chọn các tone màu quá nổi bật như đỏ, hồng đậm sẽ trông rất “vô duyên: khi được trang trí tại phòng khách không tạo được điểm nhấn mà còn tạo cảm giác khó chịu.
  • Lựa chọn rèm dựa theo chất liệu: Như mình đã nói ở trên thì có 3 chất liệu chính của rèm vải. Bạn có thể lựa chọn các rèm vải phòng khách chung cư tùy vào chất liệu trên. Mỗi chất liệu sẽ cho ra những ưu nhược điểm khác nhau. Rèm dùng cho phòng khách nên ưu tiên những chất liệu rèm mỏng sẽ đón nắng hiệu quả hơn, bên cạnh đó rèm phải thoáng mát để không khí dễ dàng lưu thông. 
  • Chọn theo kích thước của cửa: Chọn rèm theo kích thước cũng rất quan trọng. Bạn cần cân nhắc đến kích thước của cửa sổ để chọn rèm vải cho phù hợp. Đo cả chiều dài để chọn được tấm rèm không quá dài hay quá ngắn. Nếu bạn chọn tấm rèm quá to sẽ gây cảm giác gò bó, không được thoải mái. Có thể chọn rèm cửa lớn gấp 1.5 lần chiều rộng cửa sổ. 
  • Chọn theo tính năng của rèm: Khi chọn rèm vải cho phòng khách chung cư thì yếu tố ánh sáng rất quan trọng. Nếu phòng khách nhà bạn ở hướng đón nắng mạnh nên chọn rèm có chức năng cản sáng tốt, chống tia UV sẽ có khả năng che chắn nội thất tốt nhất. Nếu phòng khách nhà bạn ở nơi ánh sáng không quá mạnh thì hãy chọn những loại rèm mỏng nhẹ. Giúp đóng gió tốt hơn, không khí lưu thông dễ dàng hơn tạo không gian thoáng mát. Xem xét đến khả năng chống bụi, giảm tiếng ồn sẽ rất cần thiết khi chọn rèm cho phòng khách. 
  • Chọn theo phong thủy: Theo quan niệm phương Đông thì phòng khách là nơi đón nhiều vượng khí. và tất nhiên việc bạn chọn nội thất phòng khác thế nào cũng ảnh hưởng rất nhiều đến yếu tố này. Rèm cũng không ngoại lệ. Bạn có thể chọn màu rèm cửa để phù hợp với mệnh của mình. 

Các mẫu rèm vải phòng khách chung cư

Dưới đây Rèm Thanh Phượng xin gửi đến bạn các mẫu rèm vải phòng khách chung cư là xu hướng 2024 nhé 

rèm văn phòng

rèm vải RV 210

rèm vải RV 219

rèm vải RV 199

rèm vải RV 232

Rèm vải họa tiết RV184

Rèm vải họa tiết chim hoa RV183

rèm vải RV 246

Địa chỉ mua rèm vải phòng khách chung cư sang trọng

Rèm Thanh Phượng địa chỉ bán rèm phòng khách chưng cư

Để tạo ra được một không gian phòng khách chung cư sang trọng và đẳng cấp thì việc lựa chọn rèm vải là rất quan trọng. Nhưng liệu bạn đã biết đến các địa chỉ bán các rèm vải phòng khách chung cư đẹp chưa. Nếu như bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn rèm thế nào. Thì hãy đến với Rèm Thanh Phượng nơi bán những mẫu rèm phòng khách đẹp nhất và có giá thành tốt nhất thị trường. Rèm Thanh Phượng đã có hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp rèm cửa các loại. Tại đây chúng tôi có các mẫu rèm cửa phòng khách mới nhất, chất lượng hàng đầu. 

Hy vọng qua bài viết này, bạn đã nắm được các loại rèm phòng khách, các tiêu chí lựa chọn rèm và chọn được cho mình mẫu rèm cửa phòng khách ưng ý. Nếu như bạn chưa chọn được thì bên mình có độ hỗ trợ tư vấn và lắp đặt tân nơi. Hỗ trợ 24/7 liên hệ số 0978 36 3333 – 094 868 6666 hoặc truy cập website rèm thanh thượng.

]]>
https://remthanhphuong.com/mau-rem-vai-phong-khach-chung-cu-dep/feed/ 0
6 bước lắp thanh treo rèm cửa đơn giản https://remthanhphuong.com/huong-dan-lap-thanh-treo-rem-cua/ https://remthanhphuong.com/huong-dan-lap-thanh-treo-rem-cua/#respond Fri, 19 Apr 2024 09:03:38 +0000 https://remthanhphuong.com/?p=2044 Thanh treo rèm cửa là vật dụng giúp cố định khung rèm lên tường cửa sổ, cửa ra vào. Đây là dạng thanh ngang tròn hoặc dẹt, làm từ đa dạng vật liệu như kim loại, gỗ, nhựa PVC,… Trong quá trình lắp rèm cửa thì việc lắp thanh treo rèm cửa diễn ra trước tiên và là một công đoạn quan trọng. 

Dụng cụ cần chuẩn bị trước khi lắp thanh treo rèm 

Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ

Để quá trình lắp thanh treo rèm cửa tại nhà diễn ra thuận lợi và nhanh chóng nhất, bạn cần chuẩn bị các dụng cụ sau:

  • Thang chữ A sử dụng trong trường hợp vị trí lắp rèm quá tầm với
  • Đồ bảo hộ để tránh bụi khoan gây ảnh hưởng tới người làm như gang tay, khẩu trang, kính
  • Thước đo kích thước khung cửa và bộ rèm
  • Bút chì, bút lông đánh dấu vị trí khoan vít
  • Thước thủy đo độ thăng bằng của thanh treo rèm
  • Máy khoan bê tông khoan vị trí bắt vít như đã đánh dấu
  • Bu lông hoặc tích kê, nở nhựa lắp đặt vào vị trí bắt vít
  • Thanh treo rèm đã mua trước đó phù hợp với kích thước cửa

Bước 2: Xác định vị trí cần lắp thanh treo rèm 

Với thanh rèm treo, thanh treo cao hơn mép cửa khoảng 10cm. Với thanh rèm cuốn, rèm roman,… thanh treo nằm phía dưới mép cửa. Với cửa chính thì vị trí thanh treo rèm phải đảm bảo khi rèm được treo lên cách mặt đất 3 – 5cm.

Hướng dẫn lắp thanh treo rèm cửa 67
Xác định vị trí cần lắp thanh treo rèm

Sau khi xác định được khoảng cách, tiến hành ướm thanh treo để đánh dấu vị trí khoan vít bằng bút lông. Sau đó tiếp tục ướm thanh treo và kiểm tra cân bằng với thước thủy, đảm bảo các vị trí cân đối với tường, sàn nhà và đối xứng với nhau. 

Bước 3: Khoan vít

Kinh nghiệm trước khi khoan vít là dùng mũi khoan nhỏ để đánh dấu vị trí và khoan mồi. Sau đó bạn kiểm tra lại xem vị trí có lệch hay không để điều chỉnh. Sau đó mới dùng mũi khoan chính để khoan. Lưu ý trước khi khoan cũng cần kiểm tra xem có đường nước hay đường dây điện, dây mạng chạy qua hay không. Khi khoan cần khoan vuông góc với tường, khoan chắc tay.

Hướng Dẫn Cách Lắp Thanh Treo Rèm 22
Khoan cố định vị trí cần lắp thanh treo rèm

Ngoài ra, để chắc chắn hơn, bạn có thể dùng thước thủy lực hoặc ống cân nước kiểm tra độ cân đối của thanh treo rèm lần cuối trước khi siết chặt ốc ở hai đầu trụ thanh treo rèm.

Bước 4: Lắp thanh treo rèm cửa

Sau khi khoan xong, tiến hành đóng tắc kê hoặc bu lông nở vào vị trí khoan. Sau đó lắp trụ đỡ thanh treo rèm. Lưu ý không vội vàng siết chặt vít giá đỡ trong bước này mà chỉ siết vừa đủ. Sau đó lắp thanh treo rèm lên, kiểm tra thăng bằng rồi mới điều chỉnh và siết chặt ốc vít.

Lắp thanh treo rèm cửa
Lắp thanh treo rèm cửa

Bước 5: Lắp rèm vào thanh treo 

Tùy loại thanh treo mà sẽ lắp phụ kiện rồi mới treo lên hoặc treo lên rồi lắp phụ kiện. Hoặc có thể phải lắp hoàn chỉnh rèm vào thanh treo rồi mới đặt thanh treo lên giá đỡ. Sau khi lắp xong hãy tiến hành kéo thả rèm nhiều lần để kiểm tra khả năng hoạt động, tính thẩm mỹ và tính an toàn.

Hướng dẫn lắp thanh treo rèm cửa
Lắp rèm vào thanh treo

Bước 6: Lắp móc vén rèm (nếu có)

Với loại rèm treo lớn có móc vén hai bên, bạn tiến hành lắp móc vén sau khi đã lắp rèm. Định vị vị trí móc vén song song nhau và khớp với vị trí rèm vén. Thông thường, vị trí gắn móc vén rèm thường nằm ngoài hai bên rèm (1 trái – 1 phải) và tại vị trí ½ chiều dài rèm cửa. Tại đây, các bạn hãy khoan hai mũi có kích thước giống với vít của trụ gắn móc vén rèm. Sử dụng búa đóng bu lông hoặc tích kê và tiến hành lắp trụ gắn móc vén.   

Lắp móc vén rèm (nếu có)
Lắp móc vén rèm (nếu có)

=>> Lắp thanh treo rèm cửa là một phần trong cách lắp rèm cửa.

Một số câu hỏi khi lắp thanh treo rèm

Dưới đây là chuyên mục Hỏi – đáp nhằm giải đáp những thắc mắc thường gặp nhất của khách hàng khi tự thực hiện lắp thanh treo rèm tại nhà. Cùng theo dõi nhé.

  • Sau khi treo rèm cửa có cần vệ sinh rèm không? 

Trong quá trình lắp đặt thanh treo thường có rất nhiều bụi bẩn từ việc khoan vít. Vì vậy, việc vệ sinh sau khi treo rèm cửa là cần thiết để bảo vệ sức khỏe cho người dùng và mang lại tính thẩm mỹ cho không gian.

rèm biệt thự tại Hà Nội
Sau khi treo rèm cửa có cần vệ sinh rèm không?
  • Nên sử dụng thanh treo rèm cửa có kích thước bao nhiêu? 

Điều này còn phụ thuộc vào kích thước cửa sổ, cửa chính của không gian bạn lắp thanh treo rèm cửa. Thông thường, chiều dài tiêu chuẩn của thanh treo rèm cửa thường dài hơn chiều rộng khung cửa từ 24 – 36 cm.

rèm biệt thự tại Hà Nội
Nên sử dụng thanh treo rèm cửa có kích thước bao nhiêu?
  • Nên sử dụng định vít kích thước bao nhiêu để cố định trụ thanh treo rèm cửa

Bạn có thể sử dụng các loại đinh vít sau đây để cố định trụ thanh treo rèm cửa:
– Vít đầu lục giác: 5 x 20mm; 5 x 25mm; 5 x 40mm; 5 x 50mm; 5 x 60mm; 5 x 75mm; 5 x 100mm; 5 x 125mm….
– Vít thạch cao với kích thước khoảng 15mm; 20mm; 25mm; 30mm; 40mm; 50mm.

=>> Bạn có biết: Cách chọn rèm cửa phù hợp cho ngôi nhà

Hy vọng với những bước lắp thanh treo rèm cửa như trên, bạn đã có thể tự lắp đặt bộ rèm cửa cho nhà mình. Tham khảo những mẫu thanh treo rèm đẹp tại website https://remthanhphuong.com/ để chọn cho nhà mình bộ rèm cửa ưng ý nhất. Hoặc liên hệ với chúng tôi qua hotline 094 868 6666 để được tư vấn chọn thanh rèm và hỗ trợ lắp đặt tại nhà. 

]]>
https://remthanhphuong.com/huong-dan-lap-thanh-treo-rem-cua/feed/ 0
Top 11 mẫu rèm cửa màu kem đẹp, tinh tế, sang trọng https://remthanhphuong.com/rem-cua-mau-kem/ https://remthanhphuong.com/rem-cua-mau-kem/#respond Fri, 19 Apr 2024 09:03:38 +0000 https://remthanhphuong.com/?p=3859 Màu kem mang đến một cảm giác dịu nhẹ và thanh lịch, làm cho không gian trở nên thoải mái và thư giãn. Một trong những ưu điểm nữa của rèm màu kem là khả năng tương hợp với nhiều phong cách và gam màu khác nhau. Chọn màu rèm này bạn không cần quá quan tâm đến màu tường hay nội thất trong phòng. Chỉ cần sử dụng một chút khéo léo trong quá trình phối hợp đồ nội thất là bạn sẽ có ngay được không gian sống hiện đại và độc đáo. 

Rèm cửa màu kem 1

Xem thêm >>  123+ Mẫu rèm vải đẹp cho phòng khách đẹp sang trọng

Ý nghĩa của rèm màu kem trong thiết kế nội thất 

Trong thiết kế nội thất, rèm cửa là một trong những mảnh ghép quan trọng để tạo nên sự hoàn hảo cho không gian sống. Nó không chỉ giúp che chắn ánh sáng, cản nhiệt mà còn mang đến cho gia chủ cảm giác ấm áp và thoải mái.  

Màu kem với sự hòa trộn giữa gam màu nâu và màu trắng, có chút ấm áp của màu nâu lại có chút thanh khiết của màu trắng. Với sự kết hợp này, sắc màu của rèm cửa trở nên ấm áp, mềm mại và tinh tế. Bạn sẽ có cảm giác yên bình và nhẹ nhàng trong những giây phút thư giãn, nghỉ ngơi trong ngôi nhà của mình. 

RÈM CỬA MÀU KEM 2

Không dừng lại ở đó, sự kết hợp của màu trắng và màu nâu còn tạo nên một bộ rèm cửa sang trọng, tinh tế, cân mọi phong cách nội thất, từ hiện đại đến truyền thống. Rèm cửa màu kem cũng là lựa chọn tuyệt vời cho không gian nhỏ, tạo nên sự rộng mở cho căn phòng. 

>>> Tham khảo thêm: TOP 20 mẫu rèm cửa màu trắng đẹp

Rèm cửa màu kem trong phong thủy 

Theo quan niệm xưa, chọn rèm cửa có màu sắc hợp mệnh sẽ giúp gia chủ thu hút nhiều tài lộc, nhân duyên tốt, nhận được nhiều may mắn. Với gia chủ mệnh Kim và mệnh Thổ, rèm màu kem là lựa chọn tốt nhất, vừa giúp thu hút tài vận, vừa giúp gia chủ gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống, công việc.

RÈM CỬA MÀU KEM 5

=>> Đọc thêm: Bật mí 6 cách chọn rèm cửa phù hợp không gian

TOP rèm cửa màu kem đẹp dẫn đầu xu thế nội thất  

Dưới đây là top mẫu rèm cửa màu kem đẹp Rèm Thanh Phượng tổng hợp. Hy vọng sẽ hữu ích và giúp bạn lựa chọn được mẫu rèm phù hợp với không gian của bản thân. 

Rèm cửa kem sữa 

Rèm màu kem sữa không chỉ tạo ra sự cân đối và hài hòa cho không gian, mà còn giúp tăng cường ánh sáng tự nhiên và tạo không gian rộng lớn. Màu kem sữa mang lại sự mềm mại và thanh lịch cho căn phòng, đồng thời cũng giúp hạn chế ánh nắng mặt trời và bảo vệ sự riêng tư. Thật tuyệt vời khi sau một ngày làm việc mệt mỏi lại có được cảm giác thư thái, nhẹ nhàng trong chính căn nhà của mình. 

RÈM CỬA MÀU KEM 12

rem cua mau kem 4

RÈM CỬA MÀU KEM 17

Với sắc màu nhẹ nhàng và tinh tế, loại rèm cửa 1 màu này phù hợp với đa dạng không gian khác nhau, từ phòng ngủ, phòng khách đến phòng ăn, phòng bếp đều thích hợp sử dụng màu sắc này. 

Rèm cửa màu kem trứng 

Rèm màu kem trứng cũng là gam màu được ưa chuộng tại cửa hàng Rèm Thanh Phượng. Màu rèm mang đến nét thanh lịch và hiện đại. Đặc biệt, khi kết hợp với những đồ nội thất màu vani, chocolate hoặc nâu sẽ mang đến cho không gian vẻ đẹp cổ điển, ngọt ngào và ấm áp. 

rem cua mau kem 2

rem cua mau kem 1

Rèm cửa kem nhạt 

Nếu diện tích không gian khá hạn chế thì rèm màu kem nhạt chính lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua, giúp mang đến cảm giác thoáng rộng hơn so với diện tích thật.

RÈM CỬA MÀU KEM 23

rem cua mau kem 1

RÈM CỬA MÀU KEM 15

Là một gam màu trung tính, mẫu rèm này cực “dễ tính” trong việc phối đồ nội thất. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn nội thất theo sở thích và tạo dấu ấn độc đáo riêng cho không gian của mình. 

>>> Tham khảo thêm: TOP 12 mẫu rèm cửa màu hồng đẹp mơ màng

Trên đây là top rèm cửa màu kem được nhiều người yêu thích. Hy vọng sẽ gợi ý đến bạn cách tân trang lại không gian sống của mình. Đừng quên liên hệ với chúng tôi qua hotline 097.836.3333094.868.6666 để được tư vấn miễn phí nếu gặp bất kỳ vấn đề gì liên quan đến rèm cửa nhé. 

Đặt mua sản phẩm rèm cửa từ Rèm Thanh Phượng tại địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 563 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Cơ sở 2: S2.08 Vinhome Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội
  • Cơ sở 3: S2.03 Vinhomes Smart City Tây Mỗ, Hà Nội
  • Cơ sở Bắc Ninh : 32 Lê Thái Tổ – Võ Cường – Bắc Ninh
  • Cơ sở Hà Nam : 03Lk18 Hà Huy Tập – Phủ Lý – Hà Nam
  • Website:  https://remthanhphuong.com/
]]>
https://remthanhphuong.com/rem-cua-mau-kem/feed/ 0
88+ Mẫu rèm cửa đẹp ấn tượng, hottrend 2024 https://remthanhphuong.com/mau-rem-cua-dep-an-tuong/ https://remthanhphuong.com/mau-rem-cua-dep-an-tuong/#respond Fri, 19 Apr 2024 09:03:38 +0000 https://remthanhphuong.com/?p=4693 Chọn mua rèm cửa thời hiện đại đã trở nên rất thuận tiện khi bạn có thể tới cửa hàng hoặc đặt online. Nhưng không phải bộ rèm cửa nào cũng đẹp và phù hợp với ngôi nhà, có giá trị sử dụng nhiều năm liền. Hãy cùng Rèm Thanh Phượng khám phá những mẫu rèm cửa đẹp về thẩm mỹ, hiệu quả về công năng giúp bạn dễ dàng sử dụng qua bài viết sau. 

Những mẫu rèm cửa đẹp dẫn đầu xu hướng cho từng không gian

Rèm cửa ngày càng mang tính đặc thù, thiết kế dành riêng cho không gian nhất định. Ở đó một bộ rèm cửa được tối ưu về chất liệu, kiểu dáng, kích thước, màu sắc, hoạt tiết và nhiều yếu tố khác. Rèm Thanh Phượng đã phân chia những mẫu rèm cửa đẹp đó theo từng không gian dưới đây. Cùng khám phá ngay nhé!

Mẫu rèm cửa chính phòng khách

Cửa chính phòng khách là nơi đầu tiên đặt chân khi bước vào nhà, là nơi chào đón những vị khách quý cũng như tiếp nhận luồng vượng khí từ bên ngoài. Rèm cửa chính ngày càng được nhiều gia chủ quan tâm đầu tư chỉn chu. Mẫu rèm cửa chính đẹp phải thỏa mãn nhu cầu về thẩm mỹ cũng như công năng và kích thước lý tưởng. 

Rèm cửa chính chịu ảnh hưởng lớn từ phong cách nội thất ngôi nhà. Những mẫu rèm vải đẹp cho phòng khách thiên hướng tối giản dành cho ngôi nhà hiện đại hoặc mang phong cách luxury hay tối giản. Những bộ rèm cầu kì hơn dành cho ngôi nhà tân cổ điển hoặc mang một chút truyền thống. Rèm vải một lớp, rèm vải hai lớp là những ưu tiên hàng đầu cho rèm cửa chính phòng khách, có khả năng tùy biến về thẩm mỹ cũng như kích thước rất tốt. Cùng ngắm nhìn những mẫu rèm cửa đẹp như vậy ngay trong phần dưới đây.

rèm cửa phòng khách

rèm cửa phòng khách

rèm phòng khách

rèm phòng khách

rèm vải 2 lớp

cách chọn rèm cửa chung cư

rèm phòng khách

rèm phòng khách

rèm phòng khách

rèm lá dọc phòng khách

=>> Tham khảo Cách chọn rèm cửa cho phòng khách

Mẫu rèm cửa phòng ngủ

Phòng ngủ là không gian ưu tiên sự riêng tư và kín đáo. Rèm cửa cho phòng ngủ đặt nặng công năng bao gồm cản sáng, cách nhiệt và cản âm tốt. Về thẩm mỹ, những mẫu rèm cửa phòng ngủ đẹp thường có màu sắc tối giản, đơn sắc và họa tiết nhẹ nhàng. Màu sắc vẫn được ưu tiên tương thích với màu nội thất và tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng khi nhìn vào.

Lựa chọn rèm cửa phòng ngủ đa dạng hơn so với chọn rèm phòng khách. Với hệ cửa lớn ra ban công, rèm vải vẫn là ưu tiên hàng đầu. Với rèm cửa sổ, bạn có thể linh hoạt lựa chọn giữa rèm Roman, rèm cuốn hay rèm cầu vồng và có thể là rèm gỗ. Cùng ngắm nhìn những mẫu rèm này đẹp ra sao khi xuất hiện trong căn phòng ngủ:

Rèm Roman cho phòng ngủ đẹp

cách chọn rèm cửa biệt thự

cách chọn rèm cửa biệt thự

rèm phòng ngủ

rèm phòng ngủ

rèm phòng ngủ

rèm cửa phong thủy

rèm phòng ngủ

=>> Tham khảo Cách chọn rèm cửa cho phòng ngủ

Mẫu rèm cửa nhà tắm

Nhà tắm đặc trưng là khu vực ẩm ướt, dễ ám mùi và bắn nước. Rèm cửa đẹp cho nhà tắm được làm từ chất liệu chống nước, dễ vệ sinh như nhựa polyester và tuyệt đối không nên dùng vải hay gỗ. Với phòng tắm rộng, có cửa sổ hướng ra ngoài nên bố trí hệ rèm cầu vồng, rèm sáo nhôm hoặc rèm lá dọc vừa hiện đại mà rất ăn nhập với không gian nhà tắm. Xem ngay những mẫu rèm cửa đẹp như vậy:

rèm phòng tắm tại Hà Nội

lắp rèm phòng tắm tại Hà Nội

rèm nhà tắm

rem phong tam 8

rèm phòng tắm tại Hà Nội

Mẫu rèm cửa phòng trẻ em

Phòng trẻ em sử dụng rèm có màu sắc và họa tiết sặc sỡ, gần gũi với lứa tuổi của trẻ. Chất liệu làm rèm có độ bền cao, dễ vệ sinh và đặc biệt phải an toàn với trẻ nhỏ. Những bộ rèm phòng trẻ em không chỉ để trang trí hay che nắng đơn thuần mà còn góp phần trong việc phát triển trí tuệ trẻ sau này khi trẻ vui chơi trong căn phòng. Cha mẹ có thể tham khảo ngay những mẫu rèm sau:

mẫu rèm phòng trẻ em

mẫu rèm phòng trẻ em

mẫu rèm phòng trẻ em

mẫu rèm phòng trẻ em

mẫu rèm phòng trẻ em

Mẫu rèm cửa văn phòng

Rèm cửa văn phòng ưu tiên sự tối giản cả về thiết kế và màu sắc, ngoài ra là sự bền bỉ. Màu sắc chủ đạo của rèm là trắng và xám để tránh gây mất tập trung khi làm việc. Hiện nay rèm cuốn, rèm cầu vồng, rèm sáo nhôm và rèm lá dọc đang được sử dụng nhiều trong văn phòng vì thỏa mãn được các tiêu chí về thiết kế, công năng và một số yếu tố khác. 

rèm cửa văn phòng rèm sáo nhôm

rèm cửa văn phòng

dự án Rèm Thanh Phượng

Lắp rèm cầu vồng tại Văn Phòng 444 Hoàng Hoa Thám

Rèm lá dọc tại Văn Phòng tại liền kề Louis City hoàng mai 1

Mẫu rèm cửa spa

Rèm cửa cho spa dùng để ngăn giữa các khoang giường với nhau mà không làm không gian bị bó hẹp, thô cứng. Với tính chất trong spa, đây là những mẫu rèm mang tính mềm mại với màu sắc, họa tiết đơn giản. Cùng ngắm nhìn những mẫu rèm cửa đẹp cho spa được chính đội ngũ Rèm Thanh Phượng thi công thời gian qua:

lắp rèm cửa tại ba đình

Lắp rèm cho spa 56 Trương Công Giai - Cầu Giấy

Lắp rèm cho spa 56 Trương Công Giai - Cầu Giấy

Khám phá những loại rèm cửa đẹp ấn tượng nhất 

Hiện nay có đa dạng loại rèm cửa với những đặc điểm khác nhau về chất liệu, công năng, thiết kế. Trong số đó có 7 loại rèm nổi bật đang được ưa chuộng sử dụng rộng rãi không chỉ bởi vẻ đẹp hài hòa với không gian lắp đặt mà còn nhờ cả sự phù hợp với nhu cầu sử dụng của con người. Hãy cùng Rèm Thanh Phượng khám phá những mẫu rèm cửa đẹp ấn tượng như vậy.

Mẫu rèm vải 1 lớp – 2 lớp

Rèm vải 1 lớp – 2 lớp hay còn gọi là rèm treo, rèm buông là loại rèm lâu đời nhất trong thiết kế nội thất, đồng thời cũng được ưa chuộng nhất. Rèm vải mang đến cảm giác thanh lịch, tinh tế cho không gian, đặc biệt là phòng khách và phòng ngủ. Với sự đa dạng về màu sắc, thiết kế cũng như họa tiết trang trí, rèm vải có thể “biến hóa” phù hợp với nhiều phong cách nội thất từ rèm vải hiện đại với họa tiết trơn cho đến rèm vải tân cổ điển sang trọng và sặc sỡ.

Rèm vải 2 lớp là sự kết hợp giữa rèm vải 1 lớp và rèm voan. Lớp vải ngoài làm từ vải dày như gấm nhung có công dụng trang trí, cách âm và cản sáng. Lớp voan thiên về trang trí và làm mềm đi tổng thể bộ rèm cửa.

mẫu rèm cửa đẹp

mẫu rèm cửa đẹp

mẫu rèm cửa đẹp

mẫu rèm cửa đẹp

mẫu rèm cửa đẹp

Rèm cầu vồng 

Rèm cầu vồng hay rèm rắn, rèm cobi, rèm xếp lớp trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho cả nhà ở và văn phòng những năm gần đây. Loại rèm này gồm lớp vải và lớp polyester đan xen nhau, tạo tấm mành mờ – đục xen kẽ đều nhau. Loại rèm này điều chỉnh được mức cản sáng, dễ vệ sinh và quan trọng là đem đến vẻ đẹp mới lạ cho không gian.

mẫu rèm cửa đẹp

mẫu rèm cửa đẹp

Rèm Roman xếp lớp

Rèm Roman có thể xem là “tiền bối” của rèm cầu vồng khi đây cũng là một loại rèm xếp lớp nhưng không có các khoảng sáng tối đan xen nhau. Rèm Roman chỉ sử dụng chất liệu vải để đem lại sự nhẹ nhàng tối đa. Loại rèm này vừa có tính hiện đại trong thiết kế, vừa mang hơi hướng cổ điển với màu sắc và họa tiết nên có thể được lắp tại bất kỳ khu vực nào trong nhà. 

mẫu rèm cửa đẹp

mẫu rèm cửa đẹp

Rèm sáo gỗ – sáo nhôm

Rèm sáo sẽ làm bạn liên tưởng tới chiếc mành che nắng truyền thống ngày xưa, với các thanh ngang nằm song song với nhau và nối qua dây kéo. Rèm sáo vừa hiện đại nhờ thiết kế nhỏ gọn, lại mang âm hưởng truyền thống Việt. Loại rèm này có 2 chất liệu chính là nhôm và gỗ, được lắp đặt tại các ô cửa sổ trong nhà hoặc ngoài văn phòng.

mẫu rèm cửa đẹp

mẫu rèm cửa đẹp

mẫu rèm cửa đẹp

mẫu rèm cửa đẹp

Rèm voan

Rèm voan là rèm treo làm từ vải voan, tác dụng chính là để trang trí bởi lớp voan khá mỏng, cho phép một phần ánh sáng đi qua và không thể cản gió hay cản âm. Rèm voan đẹp lại cảm giác đẹp mơ màng, nhẹ nhàng giúp thư giãn tâm trí rất tốt. Sau đây là những gợi ý để bạn lắp loại rèm này trong nhà.

mẫu rèm cửa đẹp

mẫu rèm cửa đẹp

Rèm lá dọc

Rèm lá dọc trở thành một xu hướng cho rèm văn phòng hiện đại và cũng dần xuất hiện nhiều hơn trong nhà cửa, cụ thể là phòng khách. Rèm lá dọc bao gồm nhiều thanh rèm dọc song song nhau, liên kết hai đầu. Khả năng cản sáng linh hoạt nhờ chế độ xoay rèm. Bên cạnh đó là sự tiện lợi khi rèm có thể buông liên tục và khi cần di chuyển qua, bạn chỉ cần vén nhẹ sang một bên và sau đó rèm sẽ trở lại vị trí cũ.

mẫu rèm cửa đẹp

Rèm cuốn

Nếu rèm vải là loại rèm nhà ở truyền thống thì trong văn phòng đó là rèm cuốn. Loại rèm này rất linh động, gọn nhẹ, che chắn tốt, cách nhiệt tốt và dễ vệ sinh. Chính sự đơn giản trong thiết kế rèm cuốn giúp loại rèm này rất được ưa chuộng trong văn phòng, đặc biệt là rèm cuốn trơn màu trắng, xám. Ngoài ra rèm cuốn in họa tiết cũng đang được nhiều gia đình lựa chọn để tiết kiệm chi phí mà vẫn đáp ứng tốt nhu cầu thường ngày.

mẫu rèm cửa đẹp

mẫu rèm cửa đẹp

Vì sao treo rèm trong nhà là xu hướng nội thất những năm tới?

Nhiều căn nhà hiện nay sử dụng cửa kính để tiếp nhận tối đa ánh sáng tự nhiên, thay vì dùng nhiều cửa gỗ hay cửa nhôm kín mít. Tuy nhiên có nhiều lúc chủ nhà muốn hạn chế ánh nắng vào nhà, đồng thời đảm bảo riêng tư thì nhu cầu lắp rèm cửa xuất hiện. Xu hướng dùng cửa kính tại biệt thự, chung cư và cả nhà phố hiện nay dẫn đến việc sử dụng rèm cửa rất được ưa chuộng. Rèm cửa vừa đáp ứng về công năng, vừa có thiết kế đa dạng phù hợp với mọi không gian lắp đặt.

rèm cửa chính rèm vải hai lớp

Rèm cửa giờ đây là món đồ nội thất không thể thiếu trong mỗi căn nhà. Chi phí mua và lắp đặt một bộ rèm cửa cũng rất hợp lý, chỉ từ vài trăm ngàn đồng phù hợp túi tiền đa số gia đình hiện nay. Rèm cửa vừa có tác dụng trang trí, vừa có hiệu quả cao về công dụng lại có thể giúp gia chủ thư giãn tinh thần. Với những lợi ích to lớn như vậy, bạn đã sẵn sàng sắm những mẫu rèm cửa đẹp nhất cho nhà mình chưa? 

Địa chỉ mua rèm cửa uy tín – lắp rèm cửa miễn phí

Tự hào là hệ thống phân phối rèm cửa lớn tại Hà Nội và miền Bắc, Rèm Thanh Phương là đơn vị uy tín giúp khách hàng lựa chọn được những mẫu rèm cửa không chỉ đẹp mà còn có chất lượng tốt. Chúng tôi có xưởng may rèm cửa tại Hà Nội nơi cung cấp tới 90% số lượng rèm tại hệ thống. Bên cạnh đó chúng tôi nhập khẩu chính hãng 100% các loại rèm cầu vồng Hàn Quốc từ thương hiệu nổi tiếng như City Blinds hay Modero. Khách hàng hoàn toàn yên tâm về vấn đề chất lượng khi mua rèm tại Rèm Thanh Phượng. 

  • Hotline/Zalo: 097.836.3333094.868.6666
  • Website: https://remthanhphuong.com/ 
  • Cửa hàng 1: 563 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Cửa hàng 2: S2.08 Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội
  • Cửa hàng 3: S2.03 Vinhomes Smart City Tây Mỗ, Hà Nội
]]>
https://remthanhphuong.com/mau-rem-cua-dep-an-tuong/feed/ 0
15+ mẫu rèm chống nắng cho nhà hướng Tây mới nhất 2024 https://remthanhphuong.com/mau-rem-chong-nang-cho-nha-huong-tay/ https://remthanhphuong.com/mau-rem-chong-nang-cho-nha-huong-tay/#respond Fri, 19 Apr 2024 09:03:38 +0000 https://remthanhphuong.com/?p=6161 Đối với các căn nhà hướng Tây, đây là phương hướng nhận ánh sáng mạnh nhất và lâu nhất trong ngày. Lắp rèm cửa cho cửa sổ hướng Tây giúp hạn chế ánh nắng chiếu vào nhà. Làm thế nào để lựa chọn rèm chống nắng cho nhà hướng Tây? Rèm Thanh Phượng gửi tới bạn 15+ mẫu rèm mới nhất 2024, cùng tham khảo ngay nhé!

rèm chống nắng cho nhà hướng Tây

Tầm quan trọng của rèm cửa cho nhà hướng Tây?

Hướng Tây nhận ánh sáng mặt trời mạnh mẽ, đặc biệt là từ 12 – 16h hàng ngày. Vì thế, khi chọn rèm cửa cho hướng nhà này, không chỉ cần xem xét về thẩm mỹ mà còn cần quan tâm đến khả năng chống nắng, cản sáng cao.

Tác động của tia UV trong ánh nắng mặt trời đối với sức khỏe con người và đồ vật trong nhà đã được biết đến. Chúng có thể gây hại từ việc làm cháy da, gây ung thư da đến làm hỏng các đồ vật nếu không có biện pháp che chắn.

rèm chống nắng cho nhà hướng Tây

Tuy nhiên, với sự tiến bộ của kỹ thuật và công nghệ, vấn đề này không còn là mối lo lớn nữa. Ngoài các biện pháp như trồng cây, sử dụng sơn cách nhiệt, hoặc quạt thông gió, việc sử dụng rèm cửa đã được coi là một giải pháp hiệu quả để cản nhiệt và chống nắng tốt nhất.

15+ mẫu rèm chống nắng cho nhà hướng Tây

Hiện nay, thị trường đang rất đa dạng với nhiều mẫu rèm chống nắng cho nhà hướng Tây khác nhau, khiến cho nhiều người tiêu dùng cảm thấy khó lựa chọn mẫu rèm nào thực sự phù hợp và hiệu quả cho nhà hướng Tây. Cùng tham khảo mẫu dưới đây mà Rèm Thanh Phượng giới thiệu.

Rèm vải có khả năng chống nắng và cản nhiệt tốt

Rèm vải được xem là một lựa chọn phổ biến và được ưa chuộng, đặc biệt là cho các cửa sổ hướng Tây. Đây là loại rèm mang tính đa dạng về chất liệu, màu sắc và kiểu dáng.

Chất liệu của vải đóng vai trò quan trọng trong việc chống nóng. Hầu hết các loại rèm vải đều có khả năng cản sáng và cản nhiệt từ 80-100%.

rèm chống nắng cho nhà hướng Tây

Rèm cửa chống nắng cho nhà hướng Tây, bạn có thể lựa chọn rèm vải từ các nguyên liệu thiên nhiên như satin, đũi, habotai, voan lụa hoặc các loại vải 100% cotton. Những loại vải này không chỉ thân thiện với môi trường mà còn tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu cho không gian bên trong.

Ngoài ra, có thể xem xét rèm 2 lớp, với lớp ngoài trang trí và chắn nắng, trong khi lớp trong có thể là voan mỏng. Điều này tạo ra một không gian nhẹ nhàng, thư thái và cho phép bạn thưởng thức cảnh quan bên ngoài một cách thoải mái.

>>> Tham khảo thêm các mẫu rèm vải đẹp

Rèm cầu vồng Hàn Quốc

Là sản phẩm ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng, không chỉ mang lại vẻ thẩm mỹ hiện đại mà còn đa dạng về màu sắc và linh hoạt trong việc điều chỉnh ánh sáng theo nhu cầu sử dụng. Mặc dù có giá cao hơn so với các loại rèm khác như rèm cuốn, rèm sáo nhôm hay rèm lá dọc, nhưng sản phẩm này vẫn thu hút đông đảo người dùng vì nhiều ưu điểm nổi bật:

  • Thiết kế hai lớp vải kết hợp giữa lớp cản sáng và lớp vải voan, cho phép linh hoạt điều chỉnh ánh sáng theo ý muốn.
  • Sản phẩm cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc, với thiết kế sang trọng, độc đáo và đa dạng mẫu màu, phù hợp với mọi không gian và yêu cầu thẩm mỹ.
  • Hệ phụ kiện đi kèm cũng được làm từ chất liệu cao cấp, tạo điểm nhấn cho rèm.
  • Độ bền cao, vải chống bám bụi, không phai màu theo thời gian.

rèm cầu vồng

Những ưu điểm trên đã làm cho rèm cầu vồng Hàn Quốc trở thành “rèm chống nắng cho nhà Hướng Tây” là sự lựa chọn ưa thích của nhiều người dùng, mặc dù nó thuộc phân khúc giá cao.

Rèm roman chống nắng cho nhà hướng Tây

Rèm roman được thiết kế đơn giản với cấu trúc xếp lớp linh hoạt. Điều này cho phép bạn dễ dàng điều chỉnh rèm theo từng lớp để kiểm soát ánh sáng, từ việc kéo lên để tạo không gian sáng tự nhiên cho đến việc buông rèm để che kín cửa sổ. Với vẻ gọn gàng và tinh tế, rèm roman tạo điểm nhấn thanh lịch cho không gian sống của bạn.

rèm roman

Đối với rèm roman, các gam màu thường từ nhẹ nhàng đến trung tính để tạo cảm giác thoải mái và sang trọng. Một số màu được khuyên dùng bao gồm xanh nhạt, kem nhạt, xám nhạt và trắng tinh khiết. Những lựa chọn màu sắc này giúp rèm thích hợp với ánh sáng mặt trời từ phía Tây, đồng thời tạo không gian trong lành và trầm lắng cho không gian nội thất.

Rèm cuốn chống nắng

Sử dụng rèm cuốn cho những cửa sổ nhỏ trong nhà có hướng Tây là một giải pháp đơn giản và tiết kiệm để bảo vệ ngôi nhà khỏi ánh sáng bên ngoài.

Rèm cuốn hoạt động theo cơ chế cuốn lên và thả xuống, mang lại khả năng che nắng tốt, độ bền và sự dễ sử dụng. Với nguyên liệu chế tạo từ polyeste tráng nhựa, rèm cuốn có khả năng cản sáng lên đến 100% ngay lập tức và giảm nhiệt đến 90%. Bề mặt rèm được phủ bóng, giúp hạn chế bụi bẩn và dễ dàng vệ sinh lau chùi. Bảo vệ không gian nhà khỏi ánh nắng mặt trời, và tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho không gian sống.

Rèm cuốn tự động

Rèm sáo gỗ chống nắng

Rèm sáo gỗ là sự kết hợp của vẻ đẹp sang trọng và hiện đại, phù hợp với nhiều loại không gian khác nhau. Sử dụng nguyên liệu từ gỗ thịt hoặc gỗ ép, rèm sáo gỗ cũng được áp dụng để cản nhiệt cho các cửa sổ hướng Tây.

Rèm sáo gỗ

Rèm Thanh Phượng – Cung cấp rèm uy tín, chất lượng hàng đầu

Rèm Thanh Phượng đã có 12 năm hoạt động tại Hà Nội, là một trong những địa chỉ hàng đầu về phân phối, sản xuất, thiết kế và lắp đặt rèm cửa tại Hà Nội và các tỉnh Miền Bắc. Hiện đã mở rộng đến 5 chi nhánh trải dài trên các tỉnh thành như Hà Nội, Bắc Ninh và Hà Nam.

Nếu bạn cần thêm thông tin về rèm chống nắng cho nhà hướng Tây hay có nhu cầu lắp rèm cửa tại nhà, hãy liên hệ ngay Rèm Thanh Phượng thông qua số Hotline: 0978363333 – 0948686666, chúng tôi đảm bảo sẽ đem lại cho bạn một chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với những cam kết sau:

  • Hoàn tiền 100% nếu sản phẩm không đạt tiêu chuẩn
  • Chúng tôi coi khách hàng mới là động lực quan trọng đối với sự tồn tại và phát triển của công ty
  • Hỗ trợ khách hàng mọi ngày trong tuần, bất kể thời gian nào
  • Cam kết sản phẩm hoàn toàn mới 100%
  • Giao hàng đúng hẹn trên toàn quốc
]]>
https://remthanhphuong.com/mau-rem-chong-nang-cho-nha-huong-tay/feed/ 0
Những cách chọn rèm cửa phù hợp không gian https://remthanhphuong.com/cach-chon-rem-cua-phu-hop/ https://remthanhphuong.com/cach-chon-rem-cua-phu-hop/#respond Fri, 19 Apr 2024 09:03:38 +0000 https://remthanhphuong.com/?p=2052 Rèm cửa là một chi tiết đóng góp vào vẻ đẹp chung của căn phòng. Kiểu dáng và màu sắc rèm cửa đôi khi tác động tới tâm lý những người trong căn phòng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chọn rèm cửa phù hợp cho không gian sống của mình. Hãy xem ngay những cách lựa chọn rèm cửa sau đây từ Rèm Thanh Phượng.

Chọn rèm cửa theo sở thích

Bất kể chọn loại rèm cửa nào cho không gian nhà ở, bạn đừng quên đưa sở thích riêng của mình vào đó. Chọn màu theo sở thích giúp bạn cảm thấy thoải mái khi sinh hoạt trong căn nhà, ngay cả khi màu của rèm không ăn nhập với không gian. Rèm cửa phải thể hiện được tính cách đặc trưng của gia chủ.

Bespoke Pelmet & Drapes 3196

Ví dụ tại phòng khách, gia chủ là người đ ứng tuổi, lịch sự lựa chọn rèm gỗ hoặc rèm vải trơn một lớp. Gia chủ là người có địa vị, yêu thích phong cách cổ điển có thể chọn rèm cửa tân cổ điển với màu sắc trang nhã, hoa văn ấn tượng. Hay gia chủ là người trẻ, yêu thích sự hiện đại hướng đến các loại rèm vải trơn có 1 lớp, 2 lớp; rèm cầu vồng và điều khiển tự động.

Rèm tân cổ điển Bespoke European Luxury Curtains 3769

Sở thích chủ nhà gắn liền với rèm cửa được thể hiện rõ ràng nhất trong phòng ngủ. Phòng của ông bà, cha mẹ có thể dùng chung phong cách rèm cửa với phòng khách. Đôi khi với những người yêu thích sự nhẹ nhàng thì chỉ cần chiếc rèm voan mỏng là đủ. Tuy nhiên phòng của con cái, đặc biệt khi còn nhỏ tuổi sẽ “sặc sỡ” hơn nhiều bởi màu sắc và họa tiết hoạt hình đặc trưng.

Chọn rèm cửa hợp màu sơn tường

Với không gian phòng khách, bạn nên chọn màu rèm có phần đối lập với màu sơn tường để tạo điểm nhấn. Với phòng ngủ, ưu tiên màu rèm tương xứng với màu sơn hoặc có màu sáng nhẹ để tạo cảm giác thư giãn. Không gian văn phòng ưu tiên chọn rèm màu trắng hoặc xám. 

cách chọn rèm cửa phù hợp
Rèm cửa màu be hợp với nội thất

Gia chủ cũng nên lưu ý cách chọn rèm cửa phù hợp là có màu tương đồng với gam màu nội thất. Khi căn phòng mang phong cách cổ điển, tân cổ điển thì những màu basic, có tông ấm sẽ phù hợp với chiếc rèm. Căn phòng mang phong cách hiện đại hoặc tối giản ưu tiên rèm đơn màu, có màu trắng, xám, be. Ngoài ra căn phòng mang phong cách Địa Trung Hải chọn rèm xanh dương, phong cách Đông Dương chọn rèm xanh lá và vàng,…

=>> Tham khảo: Gợi ý chọn màu rèm cửa theo phong thủy đón tài lộc

Chọn kiểu dáng và chất liệu rèm cửa

Một số kiểu dáng rèm phổ biến bạn có thể lựa chọn cho không gian:

  • Rèm treo bằng vải: Loại rèm thông dụng trong nhà và các không gian lưu trú như nhà nghỉ, khách sạn. Loại rèm này có kích thước lớn hơn cửa, có tác dụng cản gió và cản sáng.
  • Rèm cuốn: Loại rèm được dùng cho văn phòng và phòng ngủ. Kích thước rèm vừa bằng khung cửa. Rèm làm từ sợi polyester chống chấm, dùng để cản sáng rất tốt.
  • Rèm Roman: Loại rèm mang tính chất sang trọng, quý phái. Rèm làm từ vải, khi kéo lên thành các miếng vải vuông rất đẹp.
  • Rèm gỗ: Loại rèm lấy cảm hứng từ chất liệu gỗ truyền thống, cấu tạo từ các thanh gỗ dẹt nằm ngang. Rèm dùng để cản sáng một phần.
  • Rèm cầu vồng: Loại rèm cấu trúc khá giống rèm Roman nhưng có các khoảng sáng tối xen kẽ nhau.

Ngoài ra còn rất nhiều kiểu dáng rèm khác như rèm lá dọc, rèm sáo nhôm,…. Bạn nên quan sát và cân nhắc từng loại rèm để chọn rèm cửa phù hợp cho không gian. 

cách chọn rèm cửa phù hợp

Bạn có thể tự lắp rèm tại nhà nếu đọc: Hướng dẫn cách lắp rèm cửa tại nhà đơn giản, chi tiết với 5 bước

Chất liệu của rèm cửa cần hòa hợp với không gian chung của căn phòng đồng thời có đầy đủ công năng theo yêu cầu chủ nhà. Ví dụ, các loại vải mềm làm rèm như voan, lụa, dệt kim dùng để trang trí và lọc một phần ánh sáng. Các loại vải dày hơn dùng cản sáng toàn phần và cản gió. Chất liệu nhựa PVC hay sợi polyester dùng để chống nước, cản sáng và giữ nhiệt.

cách chọn rèm cửa phù hợp
Các chất liệu của rèm cửa

Chất liệu rèm cửa liên quan mật thiết tới các loại rèm. Bạn có thể nhận biết rèm vải sử dụng nhiều loại vải từ cotton, voan, polyester, lụa, nhung,… Trong khi rèm cuốn hay rèm cầu vồng có chất liệu chủ đạo là vải polyester. Mặt khác rèm gỗ dùng gỗ tự nhiên hay rèm sáo nhôm sử dụng hợp kim nhôm.

Chọn rèm cửa phù hợp công năng phòng

Diện tích không gian phòng cũng ảnh hưởng đến cách bạn chọn rèm cửa. Với căn phòng rộng lớn nên chọn rèm có gam màu ấm để tạo cảm giác ấm cúng cho căn phòng. Ngược lại phòng nhỏ nên chọn gam màu lạnh cho rèm để tạo cảm giác thoáng đãng, thoải mái. 

Rèm cửa cho phòng khách

Với không gian phòng khách thì nên chọn những thiết kế đơn giản, nhã nhặn, tinh tế, tương đồng với kiến trúc phòng. Chất liệu rèm cho phòng khách nên là loại có thể điều chỉnh ánh sáng dễ dàng, tạo điều kiện hấp thụ ánh nắng mặt trời, sẽ mang đến cho phòng khách sự sang trọng và tinh tế.

cách chọn rèm cửa phù hợp
Rèm cửa cho phòng khách sang trọng

=>> Xem thêm: Hướng dẫn 5 cách chọn rèm cửa phù hợp cho phòng khách

Rèm cửa cho phòng ngủ

Phòng ngủ mang đậm dấu ấn cá nhân của chủ sở hữu, nơi bạn có thể thoả sức sáng tạo với sở thích của mình. Để có một không gian phòng ngủ hiện đại, sang trọng thì bạn không thể không kể đến sự xuất hiện của những mẫu rèm vải mềm mại, duyên dáng, hay những mẫu rèm Roman cá tính. Chúng đều có thể mang đến không gian của bạn một hơi thở mới mẻ, không gian nhờ thế mà trở nên phong cách hơn. 

cách chọn rèm cửa
Rèm cửa cho phòng ngủ đẹp

=>> Tham khảo tại: 3 lưu ý khi chọn rèm cửa cho phòng ngủ

Rèm cửa cho phòng bếp 

Với không gian phòng bếp – khu vực nấu ăn hằng ngày, dễ bám bụi bẩn, nước vậy nên gia chủ cần chọn những mẫu rèm đơn giản, chất liệu dễ vệ sinh, lau chùi. Hãy lưu ý chọn những loại rèm ngắn, kiểu dáng đơn giản, chất liệu polyester để giúp chống cháy.

Rèm cửa sổ nhỏ 14
Rèm cửa cho phòng bếp cần dễ vệ sinh, lau chùi

Rèm cuốn hoặc rèm cầu vồng là gợi ý hoàn hảo dành cho căn bếp của bạn. Loại rèm này vừa giúp tăng diện tích không gian, vừa đón ánh sáng từ ngoài vào để có độ thoáng nhất định. 

Rèm cửa cho phòng tắm

Phòng tắm là không gian rũ bỏ mọi bụi bẩn trên đường và là nơi giúp chúng ta thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Vì vậy, nhiều gia đình đã làm ra các cửa sổ nhỏ hoặc làm cửa bằng kính. Đó là lý do mỗi lần cần dùng thì phải che rèm. 

rem phong tam 13
Rèm cửa phòng tắm đẹp

Với phòng tắm nhỏ thì nên chọn những gam màu sáng giúp không gian phòng tắm trở lên rộng hơn. Mẫu rèm phòng tắm tại Hà Nội là một gợi ý dành cho bạn.

Chọn kích thước rèm và thanh treo

Với từng loại rèm sẽ có tỷ lệ kích thước khác nhau so với khung cửa. Với đa số loại rèm thì chiều rộng và chiều cao rèm tương ứng hoặc nhỏ hơn đôi chút so với khung cửa. Ngược lại kích thước của rèm treo bằng vải rộng hơn. Kích thước rèm lớn hơn kích thước cửa: hai bên thừa 10 – 20cm và trên dưới thừa 20 – 30 cm. Chân rèm không chạm sàn và cách 5cm so với sàn.

Thanh treo rèm cửa có rất nhiều loại và có thể chia thành 2 loại chính: thanh treo trần và thanh treo chìm. Rèm treo là loại dùng thanh treo trần, tức là có thể quan sát thấy. Còn các loại rèm khác như rèm cuốn, rèm cầu vồng, rèm Roman,.. sẽ dùng loại thanh treo chìm.

cách chọn rèm cửa phù hợp

Thanh treo trần được gắn ở phía trên khung cửa và dài hơn đôi chút so với khung để đảm bảo rèm khi treo sẽ bao phủ hết cửa. Cụ thể khoảng cách giữa thanh treo và mép trên cửa khoảng 10 – 15cm. Đồng thời mỗi bên của thanh treo dài hơn mép cửa khoảng 5 – 15cm. Thanh treo chìm được đặt trong khung cửa sổ và ở phía trên. Chiều dài thanh treo tương đương với chiều rộng của khung cửa. Khoảng cách tới mép trên của cửa khoảng 3 – 7cm.

Trên đây là những tư vấn về cách chọn rèm cửa phù hợp cho không gian sống và làm việc từ Rèm Thanh Phượng. Hy vọng với những gợi ý vừa rồi bạn sẽ chọn được kiểu rèm ưng ý cho ngôi nhà của mình. Nếu chưa thể chọn được, hãy liên hệ ngay tới chúng tôi qua hotline 0978 36 3333 – 094 868 6666 để được tư vấn miễn phí.

]]>
https://remthanhphuong.com/cach-chon-rem-cua-phu-hop/feed/ 0
TOP 20 mẫu rèm cửa màu trắng đẹp phong cách hiện đại https://remthanhphuong.com/rem-cua-mau-trang/ https://remthanhphuong.com/rem-cua-mau-trang/#respond Fri, 19 Apr 2024 09:03:38 +0000 https://remthanhphuong.com/?p=3894 Với sự tinh tế và đơn giản, rèm cửa màu trắng này không chỉ mang lại một cảm giác thanh lịch mà còn giúp tạo điểm nhấn cho không gian sống. Tìm hiểu thêm về vẻ đẹp và sức hút của mẫu rèm này ngay sau đây.  

Rèm cửa màu trắng: Vẻ đẹp nhẹ nhàng và tinh khôi

Hãy tưởng tượng mỗi buổi sáng thức dậy, bạn sẽ như sống trong một thiên đường với những mẫu rèm màu trắng đẹp tinh khôi. Ánh sáng le lói qua ô cửa sổ xuyên qua các lớp rèm màu trắng tạo nên một không gian nhẹ nhàng và tinh khôi, giúp bạn tràn ngập năng lượng bước vào ngày mới. 

Rèm cửa màu trắng: Vẻ đẹp nhẹ nhàng và tinh khôi

Ưu điểm tiếp theo của rèm màu trắng là dễ kết hợp với màu tường và nội thất. Dù không gian của bạn là phong cách hiện đại hay cổ điển thì chiếc rèm cửa 1 màu này cũng không làm đánh mất thiết kế tổng thể của cả căn phòng. 

Ý nghĩa chọn rèm cửa màu trắng trong phong thủy 

Màu trắng trong phong thủy thuộc ngũ hành Kim tượng trưng cho sự thuần khiết, trong trẻo mang đến nguồn năng lượng tươi mới cho mọi người. Qua đó, theo các chuyên gia phong thủy, gia chủ nên sử dụng rèm màu trắng ở hướng Tây (thuộc cung Đoài, ngũ hành Kim) và Tây Bắc (thuộc cung Càn, ngũ hành Kim). Điều này sẽ giúp thu hút tài lộc và may mắn cho chủ nhân căn phòng. Ngoài ra, theo âm dương ngũ hành, những người mệnh Kim cũng nên chọn màu trắng để cân bằng được tính cách. 

Chọn rèm cửa màu trắng phù hợp với phong thủy 

=>> Xem thêm: Bật mí 6 cách chọn rèm cửa phù hợp

TOP mẫu rèm cửa màu trắng đẹp nhẹ nhàng

Dưới đây là tổng hợp những mẫu rèm cửa trắng đẹp nhất. Cùng tìm hiểu nhé. 

Rèm vải màu trắng

Các mẫu rèm vải trên thị trường hiện nay có đa dạng kiểu dáng và màu sắc khác nhau, nhưng hấp dẫn nhất vẫn là màu trắng. Mẫu rèm vải đẹp này có thể cân mọi phong cách nội thất từ hiện đại đến cổ điển, thích hợp cho cả phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc với sự lịch sự và đơn giản nhất. 

Rèm vải đẹp tinh khôi 1

 

rèm cửa màu xám

Rèm vải đẹp tổ điểm cho không gian

Rèm vải màu trắng 3

Rèm vải màu trắng 4

Rèm vải màu trắng 5

Rèm vải màu trắng 6

Rèm vải màu trắng 7

Rèm vải màu trắng 8

Rèm vải màu trắng 9

Rèm vải màu trắng 10

Rèm lá dọc màu trắng 

Rèm lá dọc được làm bằng chất liệu Polyester 100% có khả năng cản sáng, cách nhiệt vô cùng hiệu quả, lên đến 80%, ít bám bụi và dễ lau chùi. Những mẫu rèm lá dọc màu trắng nằm trong không gian tổng thể  nhìn cực kỳ bắt mắt và thu hút. 

Khi cần một không gian riêng tư, bạn chỉ cần xoay nhẹ để điều chỉnh độ sáng cho phù hợp. Ngược lại khi muốn ánh nắng tràn vào không gian bạn kéo nhẹ để điều chỉnh. 

>>> Tham khảo thêm: Top 11 mẫu rèm cửa màu kem đẹp, tinh tế

Rèm lá dọc màu trắng  1

Rèm lá dọc đẹp trong trẻo  2

Rèm lá dọc màu trắng  3

Rèm lá dọc màu trắng  4

Rèm cửa Roman màu trắng 

Rèm Roman hay còn được biết đến với cái tên rèm xếp lớp thuộc loại rèm mang phong cách hiện đại. Bất kể là khi bạn đóng hay mở rèm, rèm Roman trắng đều duy trì được vẻ đẹp tinh tế của nó. Về thiết kế, rèm Roman có cấu tạo khá đơn giản, bạn có thể nâng hạ rèm dễ dàng đều duy trì được vẻ tinh tế và sang trọng của nó. 

Rèm cửa Roman màu trắng  1

Rèm cửa Roman màu trắng đẹp  2

=>> Khám phá thêm: TOP 30+ mẫu rèm cửa màu xám đẹp ấn tượng

Địa chỉ mua rèm cửa màu trắng đẹp nhất 

Để chọn được mẫu rèm cửa màu trắng đẹp qua nhiều mẫu mã sở thích thì Rèm Thanh Phượng là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Với kinh nghiệm nhiều năm thi công các công trình rèm cửa chung cư tại Hà Nội, rèm biệt thự tại Hà Nội. Chúng tôi tự tin đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng một cách hoàn hảo nhất với đa dạng mẫu rèm khác nhau: Rèm vải, rèm cuốn, rèm sáo,… 

rèm cửa Phủ Lý Hà Nam

Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa có quyết định cho kiến trúc không gian của gian phòng thì nhân viên của Rèm Thanh Phượng luôn sẵn sàng để hỗ trợ bạn mọi lúc, mọi nơi. Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ vận chuyển và lắp đặt miễn phí khi khách hàng đặt mua rèm tại cửa hàng nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. 

Sau cùng, hy vọng những thông tin chúng tôi cung cấp đã giúp bạn chọn được mẫu rèm cửa màu trắng đẹp phù hợp với không gian. 

Đặt mua sản phẩm rèm cửa từ Rèm Thanh Phượng tại địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 563 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Cơ sở 2: S2.08 Vinhome Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội
  • Cơ sở 3: S2.03 Vinhomes Smart City Tây Mỗ, Hà Nội
  • Cơ sở Bắc Ninh : 32 Lê Thái Tổ – Võ Cường – Bắc Ninh
  • Cơ sở Hà Nam : 03Lk18 Hà Huy Tập – Phủ Lý – Hà Nam
  • Website: https://remthanhphuong.com/ 

Liên hệ tư vấn, hỗ trợ dịch vụ qua hotline / Zalo: 097.836.3333 – 094.868.6666

]]>
https://remthanhphuong.com/rem-cua-mau-trang/feed/ 0
Có nên sử dụng rèm vải ngăn lạnh điều hòa hay không? https://remthanhphuong.com/su-dung-rem-vai-ngan-lanh-dieu-hoa/ https://remthanhphuong.com/su-dung-rem-vai-ngan-lanh-dieu-hoa/#respond Fri, 19 Apr 2024 09:03:38 +0000 https://remthanhphuong.com/?p=4725 Không ít gia đình hay văn phòng có nhu cầu ngăn lạnh điều hòa thoát ra khỏi một khu vực và không muốn dùng vách ngăn thì sử dụng rèm vải là một giải pháp phổ biến. Trong thực tế liệu rèm vải ngăn lạnh điều hòa có hiệu quả hay không? Hãy cùng Rèm Thanh Phượng đi tìm câu trả lời qua bài viết sau.

Rèm vải có ngăn được lạnh điều hòa không?

Rèm vải ngăn lạnh điều hòa được hay không phụ thuộc vào chất liệu rèm. Loại rèm vải có phủ một lớp cao su non bên ngoài mặt vải có khả năng ngăn lạnh điều hòa. Hiệu quả của loại rèm này có thể đạt 90 – 95%. Bên cạnh đó, loại rèm vải thông thường làm từ vải bố, vải nhung dày có khả năng ngăn thoát nhiệt điều hòa. Hiệu quả ở những loại rèm này đạt 50 – 60% do nhiệt vẫn có thể đi xuyên qua lớp vải. Ngược lại những loại rèm vải mỏng, rèm voan không có tác dụng ngăn lạnh điều hòa do lớp vải không có khả năng cách nhiệt. 

rèm vải ngăn lạnh điều hòa 1

Rèm ngăn lạnh điều hòa được đặt tại khu vực giáp ranh phòng này và phòng khác hoặc giáp ranh các khu vực trong phòng. Khi cần sử dụng, rèm được kéo ra, mép rèm chạm tới sàn để ngăn hơi lạnh thoát ra ngoài. Khi không sử dụng, rèm được thu gọn để đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn phòng.

=>> Xem thêm: 123+ Mẫu rèm cửa đẹp cho phòng khách sang trọng

Ưu và nhược điểm của rèm vải ngăn lạnh điều hòa

Rèm vải ngăn lạnh điều hòa được sử dụng nhiều trong cách gia đình hiện nay, bên cạnh các giải pháp ngăn nhiệt điều hòa khác. Ngoài ra bạn có thể bắt gặp loại rèm này trong hội trường, văn phòng hay spa, nhà hàng, khách sạn,…

rèm vải ngăn lạnh điều hòa 3

Ưu điểm cửa rèm vải ngăn nhiệt điều hòa là: 

  • Tính thẩm mỹ cao do bản chất là rèm vải 1 lớp dày, màu sắc thay đổi linh hoạt theo từng căn phòng.
  • Khả năng cách nhiệt cao đồng nghĩa khả năng cản sáng, cản nắng đạt tới 100%.
  • Tiện lợi khi sử dụng mà không làm phá vỡ bố cục căn phòng.
  • Có tuổi thọ cao

Bên cạnh ưu điểm thì loại rèm này cũng có một số nhược điểm như:

  • Giá thành cao, lên tới hơn 1.000.000 VNĐ/m2 do có lớp vải chất lượng cao và lớp phủ cao su non. So với các giải pháp ngăn lạnh điều hòa khác thì đây cũng là mức giá cao.
  • Rèm thô và nặng hơn rèm vải thông thường do có lớp phủ cao su non.
  • Rèm mới mua về có mùa cao su non khá nồng, đặc biệt là loại chất lượng kém.
  • Lớp cao su có thể bị hư hỏng nếu tiếp xúc với ánh nắng quá lâu, làm giảm tuổi thọ bộ rèm.

Rèm vải là một giải pháp ngăn lạnh điều hòa tốt cả về thẩm mỹ và công năng. Bạn nên lưu ý chọn bộ rèm chất lượng cao, gọn nhẹ để có thể sử dụng dễ dàng trong thời gian dài, thay vì loại rèm giá rẻ không đảm bảo chất lượng.

rèm vải ngăn lạnh điều hòa 3

Bạn cần đặt trước để mua rèm vải ngăn lạnh điều hòa tuy nhiên bộ rèm này rất giống với bộ rèm vải 1 lớp trong thực tế. Bạn có thể chọn màu sắc, kiểu dáng rèm vải 1 lớp tương ứng với bộ rèm này.

Địa chỉ mua rèm vải ngăn nhiệt điều hòa uy tín

Rèm Thanh Phượng với chuỗi các cửa hàng rèm cửa tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc là địa chỉ uy tín để bạn đặt mua rèm vải ngăn lạnh điều hòa với số lượng không giới hạn. Rèm ngăn lạnh được chúng tôi gia công trực tiếp tại xưởng may rèm cửa ở Hà Nội – địa chỉ 512 Ngọc Hồi, Thanh Trì. Nguyên liệu vải và cao su non cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc,… có kết cấu chắc chắn, độ bền cao, khả năng cách nhiệt tuyệt đối. Các sản phẩm đều được bảo hành lâu dài 2 năm, 3 năm hoặc lâu hơn. 

rèm cửa Phủ Lý Hà Nam

Khách hàng mua rèm vải ngăn lạnh tại Rèm Thanh Phượng có cơ hội sử dụng dịch vụ lắp rèm cửa miễn phí, với điều kiện đơn hàng từ 1.500.000 VNĐ. Thời gian bảo hành tính từ khi hoàn thành lắp đặt. Trong khoảng thời gian này, chúng tôi hỗ trợ 100% bảo hành tận nhà cho khách hàng. Liên hệ ngay tới chúng tôi để nhận ưu đãi khi mua rèm cửa nhé:

Giải pháp ngăn lạnh điều hòa thay cho rèm vải

Rèm vải là giải pháp ngăn lạnh điều hòa rất tốt nhưng chi phí cao là nhược điểm lớn nhất. Với những khách hàng muốn tiết kiệm chi phí mà vẫn có thể ngăn lạnh điều hòa có thể tham khảo những giải pháp sau.

Rèm nhựa ngăn lạnh điều hòa

rèm nhựa ngăn lạnh điều hòa

Rèm nhựa PVC được nhiều người lựa chọn để ngăn lạnh điều hòa, đặc biệt là tại quán ăn, nhà hàng hay nhà xưởng, văn phòng. Rèm nhựa PVC trong suốt, chia thành nhiều lạt nhựa dẹt, khả năng chịu lực tốt, giữ form dáng tốt. Lắp rèm nhựa PVC bạn có thể nhìn xuyên rèm, thay vì bị chắn lại như rèm vải.

Giá cho bộ rèm PVC thấp hơn khá nhiều rèm vải ngăn lạnh, trong khoảng 250.000 VNĐ/m2, hiệu quả ngăn lạnh đạt 90 – 95%. 

Quạt cắt gió lạnh điều hòa

quạt cắt gió lạnh điều hòa

Với các khu vực rộng lớn như trung tâm hội nghị, trung tâm thương mại, khách sạn, nhà ga, sân bay,… thì quạt cắt nhiệt điều hòa được sử dụng nhiều. Loại quạt này tạo một lớp màng không khí vô hình tách 2 khu vực, đồng thời có khả năng chống côn trùng và ngăn bụi. Giải pháp này không hề tạo vách ngăn gây cản trở không gian, tuy nhiên hệ thống lắp đặt phức tạp và có chi phí cao.

Vách kính ngăn lạnh điều hòa

Nếu như rèm nhựa PVC hướng tới đối tượng khách hàng bình dân thì vách kính dành cho đối tượng khách hàng cao cấp hơn. Vách kính ngăn lạnh thay cho cửa hay tường thông thường xuất hiện rất nhiều tại các công trình lớn như văn phòng, trung tâm thương mại, trung tâm hội nghị, khách sạn. Một số gia đình cũng sử dụng vách kính để phân chia khu vực sinh hoạt chủ yếu và khu vực khác trong nhà. 

vách kính ngăn lạnh điều hòa

Giải pháp này có ưu điểm là ngăn lạnh điều hòa tới 100%, giữ được cảm giác thông thoáng và làm không gian trở nên trang nhã, lịch sự hơn. Nhược điểm là chi phí thi công cao và kính rất nguy hiểm nếu bị vỡ.

Rèm tổ ong ngăn lạnh điều hòa

rèm tổ ong ngăn lạnh điều hòa

Trong những năm gần đây xuất hiện một giải pháp thay thế rèm vải ngăn lạnh điều hòa độc đáo là sử dụng rèm tổ ong. Rèm tổ ong có ưu điểm là nhẹ, kết cấu gọn gàng với cơ chế kéo – trượt. Rèm tổ ong có thể tích hợp ngay bên trong cửa, sử dụng cũng rất dễ dàng. Khả năng ngăn thoát nhiệt cũng đạt tới 100%. Nhược điểm của loại rèm này là có giá thành cao, khó vệ sinh và các lỗ tổ ong bên trong dễ trở thành nơi trú ngụ của côn trùng nếu không được chăm sóc thường xuyên.

Như vậy có thể thấy rèm vải ngăn lạnh điều hòa là giải pháp đem lại hiệu quả cả về công năng lẫn thẩm mỹ cho căn phòng. Rèm Thanh Phượng hiện cung cấp rèm vải và một số giải pháp ngăn lạnh khác như rèm nhựa và rèm tổ ong. Khách hàng có thể đặt mua ngay trên website của chúng tôi hoặc trực tiếp trải nghiệm sản phẩm tại hệ thống các cửa hàng. 

  • Cửa hàng 1: 563 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Cửa hàng 2: S2.08 Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội
  • Cửa hàng 3: S2.03 Vinhomes Smart City Tây Mỗ, Hà Nội
  • Cơ sở Hà Nam: 03Lk18 Hà Huy Tập, Phủ Lý, Hà Nam
  • Cơ sở Bắc Ninh: 32 Lê Thái Tổ, Võ Cường, Bắc Ninh
]]>
https://remthanhphuong.com/su-dung-rem-vai-ngan-lanh-dieu-hoa/feed/ 0
Kinh nghiệm chọn rèm cửa cho phòng ngủ vợ chồng https://remthanhphuong.com/kinh-nghiem-chon-rem-cua-phong-ngu-vo-chong/ https://remthanhphuong.com/kinh-nghiem-chon-rem-cua-phong-ngu-vo-chong/#respond Fri, 19 Apr 2024 09:03:38 +0000 https://remthanhphuong.com/?p=6187 Rèm cửa là sản phẩm nội thất cần thiết với phòng ngủ vợ chồng. Chọn chiếc rèm cửa không phù hợp không chỉ làm giảm thẩm mỹ của căn phòng mà còn làm ảnh hưởng tới cảm xúc, tâm trạng của các cặp vợ chồng. Hiểu được điều đó, Rèm Thanh Phượng sẽ gợi ý bạn cách chọn rèm cửa phòng ngủ vợ chồng phù hợp ngay trong bài viết này. Bạn đọc theo dõi nhé!

Lý do nên lắp rèm cửa cho phòng ngủ vợ chồng

Phòng ngủ là nơi cần sự kín đáo tuyệt đối, đặc biệt là với phòng ngủ vợ chồng thì yếu tố này càng quan trọng hơn. Lắp đặt rèm cửa giúp tạo không gian riêng tư cho vợ chồng sinh hoạt, vừa đảm bảo chống nắng, cản sáng 100%. Mang đến không gian nghỉ ngơi thoáng mát, dễ chịu cho các cặp đôi.

Rèm vải một lớp màu xám RV 55

Nếu không sử dụng rèm cửa, ban ngày ánh nắng mặt trời chiếu vào sẽ làm không khí trong phòng ngủ nóng bức, đặc biệt là các phòng ngủ có cửa sổ hướng Tây. Nhiệt độ cao, không khí oi bức của phòng ngủ sẽ làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của vợ chồng. 

Không những thế, rèm cửa còn là sản phẩm nội thất góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian nội thất, là điểm nhấn nổi bật cho phòng ngủ của vợ chồng.

Tiêu chí chọn rèm cửa cho phòng ngủ vợ chồng

Khi lựa chọn rèm cửa cho phòng ngủ vợ chồng cần xem xét các tiêu chí sau:

Màu sắc rèm cửa

Màu sắc rèm cửa là tiêu chí quan trọng cần cân nhắc thật kỹ trước khi lắp đặt. Màu sắc rèm không chỉ cần hài hòa với màu sắc của tường, nội thất trong phòng mà còn cần phù hợp với sở thích của vợ chồng.

Với các cặp vợ chồng trẻ có thể chọn những gam màu nhã nhặn nhưng không kém phần lãng mạn như trắng, be, vàng hay các màu pastel. Còn với các cặp vợ chồng trung niên có thể chọn các tone màu trầm tính như nâu, ghi,…

rèm cửa

Một cách chọn màu sắc rèm cửa phòng ngủ vợ chồng khác bạn có thể tham khảo đó là chọn rèm cửa theo mệnh của vợ chồng. Điều này góp phần tạo nên sự hài hòa, may mắn dành cho vợ chồng.

Chất liệu rèm cửa

Việc chọn chất liệu rèm cửa cũng rất quan trọng. Chất liệu phù hợp sẽ giúp rèm phát huy tốt hiệu quả của một chiếc rèm cửa. Ví dụ, nếu cửa sổ phòng bạn hướng về phía Tây hoặc Đông thì nên chọn chất liệu rèm có độ dày tương đối để vừa có thể che nắng, giảm nhiệt mà vẫn tạo không gian thoáng mát cho căn phòng. 

rèm cửa phòng ngủ vợ chồng

Một số loại rèm có độ dày tương đối, thích hợp lắp đặt cho cửa sổ hướng Đông và Tây đó là rèm vải 1 một lớp và rèm vải 2 lớp. 

Nếu căn phòng theo hướng hiện đại có thiết kế cửa kính to thì có thể tham khảo bộ rèm vải kết hợp với vải voan. Thiết kế rèm vải 2 lớp sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho phòng ngủ của các cặp đôi.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn chất liệu rèm cửa dựa trên bản mệnh của vợ chồng. Nghe có vẻ lạ đúng không nào? Nếu vợ chồng mệnh Kim có thể chọn rèm sáo nhôm hoặc nếu mệnh Mộc có thể sử dụng rèm sáo gỗ

Họa tiết rèm cửa

Thông thường, rèm cửa trơn được nhiều vợ chồng yêu thích lựa chọn hơn. Nếu bạn thích họa tiết có thể chọn rèm thêu hình trái tim, hoa lá, họa tiết kẻ học hay hoa văn sang trọng. Tuyệt đối không lựa chọn những thiết kế rèm có họa tiết ghê sợ làm ảnh hưởng đến tâm lý cho các cặp đôi.

rèm vải phòng ngủ

Tổng hợp các mẫu rèm cửa phòng ngủ vợ chồng đẹp

Rèm Thanh Phương đã tổng hợp các mẫu rèm cửa phòng ngủ vợ chồng đẹp, mời bạn tham khảo!

rèm vải một lớp màu vàng đồng RV 05

Rèm vải một lớp màu trắng kem RV 49

Rèm vải hai lớp màu nâu RV 20 cho chung cư tại Hà Đông

rèm cửa phòng ngủ vợ chồng

Những lưu ý khi lắp đặt rèm cửa cho phòng ngủ vợ chồng

Bên cạnh các tiêu chí chọn rèm cửa đã nêu ở trên, khi chọn rèm cửa lắp đặt trong phòng ngủ vợ chồng cũng cần lưu ý một số điểm sau:

  • Không chọn rèm cửa màu đen cho phòng ngủ vợ chồng vì màu này tạo cảm giác bức bí, chật hẹp cho căn phòng. Màu đen tượng trưng cho sự xui rủi, không may mắn, không tốt cho các cặp đôi.
  • Không chọn rèm cửa màu nóng, dễ tác động tới tâm trạng, vợ chồng dễ nảy sinh những điều bất hòa. 
  • Không chọn rèm cửa màu hồng bởi theo phong thủy, màu hồng mang ý nghĩa thị phi, của sự không chung thủy, là ngoại tình. 
  • Không chọn rèm có chất liệu quá dày làm căn phòng thêm bí bách, ngột ngạt. Bạn có thể tham khảo mẫu rèm vải 2 lớp với lớp voan mỏng sẽ giúp giảm cảm giác nặng nề của bộ rèm. 
  • Không chọn rèm quá rộng hoặc quá ngắn sẽ làm mất tính thẩm mỹ và không phát huy được tác dụng của sản phẩm.

Trên đây là những hướng dẫn chọn rèm cửa cho phòng ngủ vợ chồng. Ngoài ra, nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ lắp rèm cửa tại nhà Hà Nội uy tín, hãy liên hệ tới hệ thống Rèm Thanh Phượng chúng tôi.

Tại đây chúng tôi có đa dạng các kiểu rèm, từ chất liệu, màu sắc, họa tiết,… phù hợp với không gian nghỉ ngơi của các cặp vợ chồng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn nhiệt tình tư vấn, giúp bạn được mẫu rèm cửa ưng ý nhất. 

Đặc biệt, chi phí lắp đặt rèm cửa tại Rèm Thanh Phượng phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, đặc biệt là các cặp vợ chồng trẻ, vợ chồng mới cưới. 

Liên hệ ngay tới hotline 097.836.3333094.868.6666 để nhanh chóng sở hữu bộ rèm ưng ý với mức giá tốt nhất!

]]> https://remthanhphuong.com/kinh-nghiem-chon-rem-cua-phong-ngu-vo-chong/feed/ 0 Cách chọn rèm cửa cho phòng khách đẹp và lịch sự https://remthanhphuong.com/cach-chon-rem-cua-cho-phong-khach/ https://remthanhphuong.com/cach-chon-rem-cua-cho-phong-khach/#respond Fri, 19 Apr 2024 09:03:38 +0000 https://remthanhphuong.com/?p=2084 Phòng khách là trung tâm của ngôi nhà, vừa là không gian sinh hoạt chung cho cả nhà vừa là nơi tiếp đãi khách. Chính vì thế việc thiết kế phòng khách thật đẹp là một điều vô cùng quan trọng và rèm cửa là một trong những yếu tố cần quan tâm nhất, là điểm nhấn, tô điểm cho không gian. Trong bài viết này, Rèm Thanh Phượng sẽ giúp chủ nhà khám phá cách chọn rèm cửa cho phòng khách chuẩn nhất.

Kích thước rèm cửa cho phòng khách

Nhắc đến cách chọn rèm cửa phù hợp cho không gian, kích thước rèm cửa rất quan trọng, ảnh hưởng đến thẩm mỹ của khung cửa, bố cục không gian căn phòng. Để chọn đúng kích thước cho rèm phòng khách, cần đo đạc chính xác kích thước của khung cửa cần treo. Sau đó tính toán thêm các yếu tố về chiều sâu không gian, phong cách nội thất, loại rèm muốn treo để từ đó có được kích thước rèm chính xác nhất.

cách chọn rèm cửa cho phòng khách 4

Nếu như các loại rèm khác như rèm Roman, rèm cuốn hay rèm gỗ, kích thước rèm thường vừa vặn với khung cửa thì kích thước của rèm vải có đôi chút khác biệt. Rèm vải thường lớn hơn khung cửa để đảm bảo bao phủ hoàn toàn. Cụ thể kích thước trên – dưới dư ra khoảng 20 – 30cm, mỗi bên bề ngang dư ra khoảng 10cm.

Chọn rèm cửa phòng khách theo chất liệu 

Việc chọn kiểu dáng rèm phù hợp với không gian là một điều quan trọng để tạo nên phòng khách đẹp và thoải mái. Trong đó có 3 loại rèm phổ biến là: rèm vải, rèm Roman và rèm gỗ. 

Rèm vải

Rèm vải treo cửa là dạng rèm được treo trên thanh ngang ở ngoài mép trên cửa, dạng thanh trượt của rèm treo giúp người sử dụng dễ dàng kéo và đóng rèm. Đặc biệt đây là loại rèm mở ngang, khác biệt với nhiều loại rèm cửa khác mở dọc nên rất phù hợp với không gian rộng lớn ở phòng khách.

Rèm vải phù hợp với phòng khách

Khi chọn rèm cửa cho phòng khách lớn, rèm vải là một lựa chọn tối ưu. Bạn có thể cân nhắc lựa chọn rèm vải 2 lớp – một lớp cản sáng và một lớp voan mỏng. Sự kết hợp này không chỉ giúp giữ được sự riêng tư cho người sử dụng mà còn tạo cảm giác hiện đại cho căn phòng.

cách chọn rèm cửa cho phòng khách 5

Lưu ý không chọn rèm cửa quá cứng (khó di chuyển) hoặc quá mềm (lên form xấu) và không chọn rèm nhiều khoảng hở (mất tác dụng che sáng) hoặc chắn sáng hoàn toàn (tạo cảm giác ngột ngạt). 

=>> Khám phá ngay: 55+ Mẫu rèm vải đẹp cho phòng khách ấn tượng nhất

Rèm Roman

Rèm Roman là loại rèm làm từ vải mềm, cấu tạo nhiều miếng vải hình chữ nhật xếp song song theo dạng nếp gấp lớn, mang vẻ đẹp trang nhã và hiện đại. Có 2 loại rèm Roman là rèm gấp gọn truyền thống và rèm gấp xẻ quạt thiên về trang trí. Nếu muốn phòng khách thêm phần hiện đại và lịch sự, dạng rèm gấp gọn là lựa chọn phù hợp. Trong khi đó rèm gấp xẻ quạt phù hợp hơn cho không gian phòng khách cổ điển, hơi hướng quý tộc.

Rèm Roman trong phòng khách

Rèm gỗ

Rèm gỗ là rèm cửa làm từ gỗ thật hoặc các chất liệu giả gỗ, cấu tạo gồm các thanh gỗ dẹt xếp ngang liên kết bằng dây nối hoặc đinh ghim hai đầu. Bằng cách điều chỉnh góc nghiêng của các thanh gỗ, bạn có thể thay đổi lượng ánh sáng vào trong phòng dễ dàng. Mặt khác, khi rèm gỗ khi được đóng hoàn toàn tạo ra một không gian riêng tư và bảo vệ căn phòng khỏi ánh sáng bên ngoài.

rèm chung cư tại Hà Nội

Phong cách của rèm gỗ là hoà quyện giữa cảm giác truyền thống và hiện đại. Bạn có thể lựa chọn đồ nội thất là các tông màu gỗ tự nhiên để tạo nên không gian ấm áp và gần gũi hoặc lựa chọn màu sắc khác để tạo điểm nhấn cho phòng khách. Bạn cũng có thể kết hợp rèm gỗ với các vật trang trí khác như thảm, gương hoặc cây cảnh.

=>> Xem thêm: Bật mí 5 cách chọn rèm cửa cho phòng ngủ đẹp hợp phong thủy

Lựa chọn rèm phòng khách theo hoạ tiết

cách chọn rèm cửa biệt thự

Nếu bạn muốn chọn rèm có họa tiết thì có thể chọn loại phù hợp với phong cách nội thất căn phòng với những lưu ý sau:

  • Đối với không gian phòng khách hiện đại, bạn nên chọn những loại rèm đơn giản, màu sắc trơn hoặc có họa tiết nhẹ nhàng. Một gợi ý khác là lựa chọn rèm hoa văn được in chìm, mang lại sự tinh tế và độc đáo.
  • Đối với không gian phòng khách hẹp, bạn nên chọn rèm cửa một màu đơn giản và gọn gàng để tạo cảm giác mở rộng không gian và tránh gò bó.
  • Hãy chọn rèm có khả năng cản sáng, bảo vệ sự riêng tư và đồng thời tạo cảm giác thoải mái, thông thoáng cho căn phòng.

Ngoài ra, để có một bộ rèm tốt, bạn cũng cần tránh chọn các họa tiết hoặc hình ảnh gây ảnh hưởng tiêu cực đến tâm lý như hình ma, hộp sọ, búp bê ma, hoặc thú dữ. Điều này có thể tạo ra cảm giác không thoải mái và không hòa mình trong không gian sống.

Chọn rèm cửa cho phòng khách theo phong thủy

Màu sắc phong thuỷ

rèm hai lớp
Rèm vải hai lớp màu hồng đất

Chọn màu sắc phong thủy chọn rèm cửa nên dựa vào bản mệnh của gia chủ. 

  • Chủ nhà mệnh Kim hợp màu rèm cửa là vàng, xám hoặc trắng; kỵ màu rèm đỏ, tím, cam.
  • Chủ nhà mệnh Mộc hợp màu rèm cửa xanh lục hoặc xanh dương; kỵ màu xám, trắng.
  • Chủ nhà mệnh Thủy hợp màu rèm cửa xanh lục và đen xám; kỵ màu nâu và vàng.
  • Chủ nhà mệnh Hỏa hợp màu rèm cửa là đỏ, tím, hồng, cam; kỵ màu xanh dương và đen.
  • Chủ nhà mệnh Thổ hợp màu rèm cửa là nâu, vàng; kỵ màu xanh lục

phong thuy mau sac 1

Lưu ý không chọn rèm màu sẫm hoặc quá tối mà hãy ưu tiên chọn màu rèm dịu mắt, nhẹ nhàng. Không chọn rèm có họa tiết kì dị hay họa tiết trừu tượng tạo cảm giác khó chịu khi nhìn vào và ít nhiều ảnh hưởng tới phong thủy phòng khách.

Hướng phòng khách

Theo phong thủy, vị trí cửa là nơi đón gió tức đón vượng khí vào nhà, đặc biệt tại phòng khách. Vậy nên việc chọn rèm cửa theo hướng phòng khách ảnh hưởng ít nhiều tới phong thủy của ngôi nhà. 

Phòng khách hướng Bắc

rèm voan

Hướng Bắc mang theo năng lượng của nước – ứng với mệnh Thủy. Bộ rèm cửa hướng Bắc cho phòng khách mang theo màu sắc xanh dương của biển cả và những hoa tiết gắn liền với nước như: con thuyền, con cá, dòng sông, gợn sóng, hoa sen, ngọn hải đăng,… Mặt khác nước tinh khiết và dịu dàng, mang nhiều nét tương đồng với rèm voan nên đây sẽ là lựa chọn thú vị cho gia chủ.

Phòng khách hướng Đông

Rèm gỗ được ưa chuộng đặt trong không gian phòng khách ấm cúng
Phòng khách hiện đại với rèm gỗ

Hướng Đông thuộc về hành Mộc, tức cây cối hoa lá. Rèm cửa treo phòng khách hướng Đông ưu tiên có màu nâu và xanh lá, thêm họa tiết về thực vật và muông thú. Trong số các loại rèm cửa, rèm gỗ là loại rèm lắp phòng khách hướng Đông hàng đầu bởi rèm làm từ gỗ – Mộc.

Phòng khách hướng Nam

cách chọn rèm cửa biệt thự

Hướng Nam là hướng của mệnh Hỏa, sử dụng rèm cửa có màu đỏ, nâu hay hồng là những màu sắc chủ đạo. Trong khi đó, rèm gỗ là loại rèm tối ưu khi lắp cho phòng khách hướng Nam khi có màu nâu và chất liệu gỗ, tức Mộc sinh Hỏa. Khi treo loại rèm này căn phòng sẽ đón thêm nhiều vượng khí, gia chủ gặp nhiều thuận lợi.

Phòng khách hướng Tây

cách chọn rèm cửa cho phòng khách

Hướng Tây mang năng lượng của mệnh Kim. Đặc trưng rèm cửa phòng khách hướng Tây mang tính kim, chất liệu kim loại, màu sắc của kim loại và hoa văn sắc xảo. Các loại rèm sáo nhôm, rèm cuốn, rèm vải màu xám,… phù hợp để lắp cho phòng khách hướng Tây. Mặt khác, hướng Tây đón trực tiếp ánh nắng mặt trời gay gắt nhất nên rèm cửa phải có độ cản sáng và các nhiệt cao.

Tóm lại, việc chọn rèm cửa cho phòng khách là một quyết định quan trọng có thể tạo nên hoặc phá vỡ diện mạo của căn phòng. Bằng cách cân nhắc các yếu tố như phong cách, chức năng và sở thích cá nhân, bạn có thể chọn được loại rèm hoàn hảo bổ sung cho không gian của mình. Bất kể bạn chọn loại rèm nào, hãy đảm bảo chúng phù hợp với trang trí hiện có của bạn và đáp ứng nhu cầu của bạn về sự riêng tư và kiểm soát ánh sáng.

]]>
https://remthanhphuong.com/cach-chon-rem-cua-cho-phong-khach/feed/ 0
Bí quyết chọn rèm cửa sổ phòng ngủ nhỏ https://remthanhphuong.com/rem-cua-so-phong-ngu-nho/ https://remthanhphuong.com/rem-cua-so-phong-ngu-nho/#respond Fri, 19 Apr 2024 09:03:38 +0000 https://remthanhphuong.com/?p=3919 Phòng ngủ là nơi thư giãn, nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Vì vậy, bạn cần phải lựa chọn rèm cửa sao cho tạo cảm giác thoải mái nhất, đặc biệt là những căn phòng có diện tích nhỏ. Cùng tìm hiểu cách bố trí rèm cửa sổ phòng ngủ nhỏ vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa phù hợp với không gian ngay sau đây. 

Có nên treo rèm trong phòng ngủ nhỏ? 

Nhiều người thường nghĩ rằng, phòng ngủ nhỏ thì không nên treo rèm bởi sẽ làm rối mắt thêm căn phòng. Tuy nhiên, theo các nhà thiết kế nội thất, rèm là món đồ không thể thiếu trong phòng ngủ nhỏ với một loạt các ưu điểm:

rèm cửa màu vàng đồng 1

  • Điều tiết ánh sáng, ngăn tia cực tím từ bên ngoài
  • Đảm bảo tính riêng tư cho gia chủ
  • Vật dụng trang trí giúp mở rộng không gian thêm thoáng hơn
  • Đem lại vượng khí cho phòng, từ đó mang đến may mắn, tài lộc cho gia chủ 

Có thể nói rèm cửa được xem là “đôi mắt” của căn phòng, nơi kết nối sự riêng tư với thiên nhiên nơi ngoài. là nơi lưu thông không khí, ánh sáng cho căn phòng. Vì vậy, dù phòng lớn hay nhỏ thì cũng nên có rèm cửa sổ. 

Bí quyết chọn rèm cửa sổ phòng ngủ nhỏ

Chọn rèm cho phòng ngủ nhỏ không chỉ cần phải quan tâm đến yếu tố phòng thủy mà còn phải phù hợp với diện tích có phần khiêm tốn của văn phòng. Vậy làm sao để rèm vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại vừa có khả năng “nới rộng” không gian. Dưới đây là cách chọn rèm cửa cho phòng ngủ. vừa đẹp vừa hợp phòng thủy thu hút tài lộc, “nới rộng” không gian. 

Kích thước rèm 

Việc chọn kích thước rèm cửa quá nhỏ sẽ khiến tổng thể căn phòng trở nên rất xấu, đồng thời làm “rối loạn” không gian.  Bạn nên chọn kích thước rèm lớn hơn một chút so với diện tích cửa để tạo cảm giác rộng rãi, thông thoáng cho căn phòng. Khi vén lên vừa đẹp vừa thẩm mỹ cho không gian. 

Tuy nhiên với các loại rèm Roman thì chỉ nên cho kích thước rèm vừa khớp với ô cửa để không bị dư thừa hoặc hụt trông mất thẩm mỹ. 

rèm cửa màu đen 2

Chọn chất liệu rèm cửa sổ phòng ngủ nhỏ theo hướng nhà 

Khác với rèm phòng khách, phòng làm việc hay các khu vực khác, rèm cửa sổ phòng ngủ nhỏ cần phải làm bằng chất liệu dày dặn hơn để mang đến sự riêng tư và cản sáng tối đa những vẫn phải đảm bảo không quá bí bách. Từ đó, tăng chất lượng rất ngủ cũng như giúp căn phòng trở nên thông thoáng hơn. 

  • Đối với nhà hướng Tây, Đông có ánh mặt trời rọi thẳng đến thì nên chọn những mẫu rèm có chất liệu cản sáng 100%, che chắn và cản nhiệt tốt như rèm vải, rèm roman,… 
  • Đối với nhà hướng Bắc, Nam nên chọn loại rèm mỏng và nhẹ để dễ đón ánh sáng vào nhà, tạo cảm giác thông thoáng cho căn phòng như rèm sáo, rèm vải voan,… 

rèm biệt thự tại Hà Nội

Kiểu dáng rèm cửa sổ phòng ngủ nhỏ

Phụ thuộc vào ô cửa và sở thích chủ nhân căn phòng mà bạn đưa ra lựa chọn kiểu dáng rèm phù hợp. Thông thường, cửa sổ phòng ngủ nhỏ cần thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, dễ sử dụng vừa tiết kiệm tối đa diện tích phòng, vừa tận dụng tối đa hiệu quả sử dụng. 

Theo đó, rèm gỗ, rèm Roman, rèm cuốn là những kiểu rèm được ưa chuông nhất. Đặc biệt là rèm Roman với thiết kế xếp lớp vừa có khả năng cản sáng vừa sang trọng, tô điểm cho không gian. 

=>> Khám phá thêm: TOP 66+ mẫu rèm cửa phòng ngủ đẹp và hiện đại

Màu sắc rèm cửa sổ phòng ngủ nhỏ

Không chỉ đơn thuần là vật trang trí hay che nắng mà rèm cửa sổ còn là yếu tố tạo nên sự hài hòa về phong thủy. Theo đó, khi chọn màu cho phòng ngủ nhỏ, bạn nên chọn theo tuổi mệnh của mình để thu hút tài lộc, gặp nhiều may mắm. Bạn có thể tham khảo bảng dưới đây. 

Mệnh Màu rèm nên chọn Màu rèm không nên chọn
Kim Màu trắng, màu vàng, màu nâu đất, màu xám, màu ghi.  Màu xanh lục, màu tím, , màu đỏ, màu hồng.
Thủy Màu đen, màu xanh lục, màu xanh nước biển.  Màu vàng, màu nâu đất, màu xám ghi, màu trắng.
Mộc Màu trắng, màu xanh nước biển, màu xám, màu đen, màu ghi. Màu đỏ, màu vàng, màu nâu đất, màu hồng, màu tím.
Hỏa Màu xanh lục, màu đỏ, màu tím, màu hồng. Màu trắng, màu đen, màu xám, màu ghi, màu xanh nước biển. 
Thổ Màu đỏ, màu nâu, màu vàng đất, màu hồng, màu tím, màu vàng Màu đen, màu xanh lục, màu xanh nước biển.

Sự hài hòa với không gian, nội thất 

Chọn rèm cửa cho phòng ngủ nhỏ bạn cũng cần quan tấm đến sự đồng bộ và tính kết nối để phòng trở nên gọn gàng, đẹp mắt hơn.

Theo đó, rèm phòng ngủ cần tương đồng với tường, trần nhà và các độ nội thất như giường, tủ kê,…. Tránh trường hợp có quá nhiều màu sắc trong một căn phòng, gây rối mắt, tạo cảm giác chật chội hơn. 

hinh anh nhung luu y quan trong khi lua chon rem cua so phong ngu so 04

Ngoài ra, bạn cũng cần quan tâm đến phong cách của căn phòng. Đối với phòng ngủ phong cách hiện đại thì nên sử dụng loại rèm có màu sắc nhẹ nhàng, thiết kế gọn hàng, hiện đại. 

Còn với phòng ngủ phong cách tân cổ điển thì nên chọn mẫu trơn nhưng theo màu đặc trưng xám, đen, rêu, kem,… 

=>> Đọc thêm: Bỏ túi 15+ mẫu rèm cửa sổ nhỏ đẹp, hiện đại

Các mẫu rèm phòng ngủ nhỏ đẹp miễn chê

Dưới đây là bộ sưu tập các  rèm cuốn, rèm sáo, mẫu rèm vải đẹp cho phòng ngủ nhỏ. Bạn tham khảo để có thể tìm cho mình mẫu thiết kế ưng ý nhất nhé.

Rèm vải 

rèm cửa sổ phòng ngủ nhỏ 1

rèm cửa sổ phòng ngủ nhỏ 2

rèm cửa sổ phòng ngủ nhỏ 3

rèm cửa sổ bằng vải đẹp

rèm cửa sổ bằng vải voan đẹp 7

rèm cửa sổ cho phòng ngủ nhỏ đẹp 18

rèm cửa sổ màu xám đẹp

rèm vải cùng màu tường đẹp

rèm cửa sổ phòng ngủ nhỏ abc

rèm cửa sổ phòng ngủ nhỏ 178

Rèm sáo gỗ 

Bí quyết chọn rèm cửa sổ phòng ngủ nhỏ 14

rem cua so phong ngu nho 6 rem cua so phong ngu nho 3

rem cua so phong ngu nho 5

Rèm Roman

rem cua so phong ngu nho 2

rem cua so phong ngu nho 1

rem cua so phong ngu nho 1

Địa chỉ mua rèm cửa sổ phòng ngủ nhỏ giá tốt nhất

Bạn đang tìm một địa chỉ lắp rèm cửa tại nhà nhưng không biết ở đâu làm uy tín, chất lượng, thì tham khảo ngay Rèm Thanh Phượng. Chúng tôi là nơi chuyên cung cấp, sản xuất và thi công lắp đặt rèm tận nhà.

Chúng tôi có một đội ngũ chuyên gia lành nghề và tận tâm, sẵn sàng cung cấp cho bạn các giải pháp rèm cửa tốt nhất cho không gian phòng ngủ, dù là phòng ngủ nhỏ, phòng ngủ có thiết kế đặc biệt chúng tôi đều có những phương án hoàn hảo nhất giúp bạn cải tạo không gian sống. 

Sau khi đặt hàng đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi sẽ vận chuyển và lắp đặt rèm cửa tận nơi mà không cần bất kỳ chi phí gì. 

Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc yêu cầu báo giá, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Rèm Thanh Phương qua số điện thoại: 097.836.3333 – 094.868.6666 hoặc truy cập vào trang web của chúng tôi:  https://remthanhphuong.com/. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ bạn và đáp ứng nhu cầu rèm cửa của bạn.

Khách hàng tại Hà Nội, Hà Nam, Bắc muốn xem mẫu rèm trực tiếp  có thể ghé thăm cửa hàng trực tiếp tại: 

  • Cơ sở 1: 563 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Cơ sở 2: S2.08 Vinhome Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội
  • Cơ sở 3: S2.03 Vinhomes Smart City Tây Mỗ, Hà Nội
  • Cơ sở Bắc Ninh : 32 Lê Thái Tổ – Võ Cường – Bắc Ninh
  • Cơ sở Hà Nam : 03Lk18 Hà Huy Tập – Phủ Lý – Hà Nam
]]>
https://remthanhphuong.com/rem-cua-so-phong-ngu-nho/feed/ 0
Mẫu rèm che nắng ban công bền bỉ bảo vệ ngôi nhà  https://remthanhphuong.com/rem-che-nang-ban-cong-bao-ve-ngoi-nha/ https://remthanhphuong.com/rem-che-nang-ban-cong-bao-ve-ngoi-nha/#respond Fri, 19 Apr 2024 09:03:38 +0000 https://remthanhphuong.com/?p=5145 Rèm che nắng ban công không chỉ bảo vệ ngôi nhà khỏi nắng, mưa, mà nó còn là một vật dụng tạo điểm nhấn sang trọng và đẳng cấp trong trang trí nội ngoại thất. Trong bài viết này Rèm Thanh Phượng sẽ giới thiệu đến bạn những công dụng tuyệt vời, cũng như kinh nghiệm lựa chọn rèm che nắng phù hợp và thoải mái cho không gian ban công của bạn.

Rem ban cong che nang la gi

Công dụng của rèm che nắng ban công

Rèm che nắng ban công là một loại rèm được thiết kế đặc biệt để che nắng, che mưa vô cùng hiệu quả. Ngày nay, rèm ban công được sử dụng rộng rãi trong gia đình, quán café, trường học,… Dưới đây là một số công dụng phổ biến của rèm che nắng ban công:

Chống thấm tốt, chống nắng mưa ban công hiệu quả

rèm che nắng ban công

Rèm che nắng ban công được làm từ những vật liệu chất lượng cao, có khả năng chống thấm tốt. Việc này giúp rèm che ban công chống được nước mưa từ bên ngoài và không để nước thấm vào trong nhà. Nhờ vào chất liệu không thấm nước nên các loại rèm ban công có thể sử dụng lâu bền, chịu được tác động của mưa và gió khi được sử dụng ngoài trời.

Giúp cản nắng và chắn sáng hiệu quả

rèm che nắng ban công

Bên cạnh khả năng chống thấm và che mưa, rèm ban công còn có công dụng quan trọng là giúp cản nắng và chắn sáng. Vào những ngày nắng nóng, chiếc rèm giúp cản nhiệt từ ánh nắng mặt trời hắt vào trong nhà, giúp ngôi nhà trở nên mát mẻ hơn và giảm bớt cảm giác oi bức, khó chịu. 

=>> Khám phá: 11+ mẫu rèm che nắng cửa sổ hoàn toàn 100%, tính thẩm mỹ cao

Giúp ngăn chặn bụi bám

Ngoài khả năng chống nắng, chống mưa, rèm ban công còn có khả năng giúp chống bụi bám. Với thiết kế đơn giản và được sử dụng chất liệu chống bám bụi tuyệt đối. Chỉ cần có một trận mưa lớn, mọi bụi bẩn trên rèm sẽ được gạt đi. Khi đó, người dùng chỉ cần làm sạch bề mặt rèm lại với nước, rèm sẽ trở nên sạch bong như mới. 

Điều này mang lại sự tiện lợi và dễ dàng trong việc bảo quản và duy trì rèm che ban công, giúp bạn luôn có không gian ban công sạch sẽ và tràn đầy sức sống.

Giúp kéo dài tuổi thọ của đồ nội thất

rèm che nắng ban công

Ngoài những công dụng được nêu ở trên, việc sử dụng rèm che nắng ban công không chỉ bảo vệ sức khỏe của mọi người mà còn giúp bảo vệ đồ nội thất trong nhà. Rèm ban công giúp giảm thiểu tình trạng phai màu và hư hỏng của đồ vật khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong thời gian dài.

Có tính thẩm mỹ cao

Rèm ban công che nắng mưa có nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng, từ đơn giản đến sang trọng. Bên cạnh đó, rèm ban công không chỉ giúp bảo vệ che nắng, mưa cho ngôi nhà mà còn giúp tạo điểm nhấn trong việc trang trí nội thất và thể hiện phong cách riêng của không gian ban công.

=>> Xem thêm: TOP 5 loại rèm chống nắng cửa kính tốt nhất

Các loại rèm che nắng mưa ban công phổ biến hiện nay

Hiện nay, trên thị trường đang có rất nhiều các loại mẫu rèm ban công, tuy nhiên không phải mẫu rèm nào cũng đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng. Sau đây Rèm Thanh Phượng sẽ giới thiệu đến bạn đọc 4 loại mẫu rèm ban công phổ biến được người dùng ưa chuộng sử dụng hiện nay.

Rèm cuốn trơn

Rèm cuốn trơn là loại rèm được làm từ chất liệu vải polyester 100% tráng cao su non cao cấp, vừa nhẹ nhàng và bền bỉ với thời gian. Loại rèm này thường được sử dụng cho khu vực ban công của khu chung cư. 

rèm che nắng ban công

Thông thường chất liệu rèm cuốn che nắng ban công được sử dụng là chất liệu vải PVC (chiếm 60%). Đây là chất liệu có khả năng cách nhiệt tốt, hiệu quả và đảm bảo độ bền trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Ưu điểm của rèm cuốn ban công

  • Thiết kế đơn giản và tiện lợi, chỉ với một mành rèm.
  • Dễ dàng điều khiển bằng tay hoặc bộ điều khiển tự động
  • Có khả năng che chắn nắng bụi và mưa tốt lên tới 100%
  • Mẫu mã đa dạng với thiết kế sang trọng, dễ dàng bảo quản và làm sạch.

Nhược điểm: Bên cạnh những ưu điểm được liệt kê ở trên, rèm cuốn ban công cũng có một số nhược điểm mà người tiêu dùng chưa thực sự hài lòng. Đó là giá bán của rèm cuốn thường cao hơn nhiều so với các loại rèm khác. Tuy nhiên, giá trị cao sẽ đi liên với chất lượng tốt, do vậy mức giá này vẫn có thể chấp nhận được.

Giá bán: Dao động từ 320.000 – 520.000 đ/m2

Rèm sáo nhựa

Rèm sáo nhựa thường được làm bằng chất liệu nhựa tổng hợp. Chất liệu này khá nhẹ và đảm bảo an toàn khi sử dụng ở vị trí cao trong thời gian dài sử dụng. Vì vậy loại rèm này thường được sử dụng trong ban công chung cư vì nó có trọng lượng tương đối nhẹ, an toàn kể cả khi thời tiết có mưa bão. 

rèm sáo nhôm

Ưu điểm của rèm sáo nhựa

  • Khả năng chịu nhiệt tốt
  • Màu sắc đa dạng
  • Giá thành hợp lý
  • Trọng lượng nhẹ và dễ dàng điều khiển

Nhược điểm

  • Độ bền không cao, nên được sử dụng trong 4-5 năm
  • Hình thức thẩm mỹ chưa phù hợp với xu hướng ngày nay.

Giá bán: Khoảng từ 180.000 – 420.000 đ/m2

Rèm cuốn Zipper 

Với thiết kế hiện đại và bắt mắt phù hợp với thẩm mỹ và gu thị hiếu chung của người tiêu dùng, nên rèm cuốn Zipper là sự lựa chọn hoàn hảo cho khu vực ban công sân nhà của các hộ gia đình. 

rèm che nắng ban công

Rèm được làm từ vải lưới có thành phần chủ yếu là 70% sợi Polyester và 30% sợi thủy tinh. Điều này tạo nên chất liệu rèm có khả năng chống thấm tuyệt vời, giúp cản nắng và cách nhiệt hiệu quả.

Ngoài ra, trục cuốn của rèm được làm từ chất liệu sắt không gỉ, cho phép dễ dàng điều chỉnh rèm lên xuống. Chất liệu này không bị ăn mòn, oxi hóa trong không khí, đảm bảo tính bền và đẹp của rèm theo thời gian.

Giá bán: 168.000 – 220.000 đ/m2

Rèm cuốn tranh 3D

Rèm cuốn in tranh 3D là một loại rèm khá mới với thiết kế hấp dẫn và nổi bật. Khả năng cản nhiệt của loại rèm này lên đến 40%, giúp chắn nắng và mưa hắt vào ban công, cửa sổ.

rèm che nắng ban công

Rèm cuốn tranh 3D kết hợp sự phản quang của ánh sáng và màu sắc để tạo ra những hình ảnh độc đáo, mang tính thẩm mỹ cao. Loại rèm này được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như vải lụa, vải canvas (vải bố), vải cotton, vải lanh, vải sợi tổng hợp Polime, nilon,…

Ưu điểm

  • Giúp nổi bật không gian ban công
  • Kiểu dáng hiện đại và màu sắc trẻ trung, bắt mắt thu hút người nhìn.

Nhược điểm

  • Khả năng chống thấm chưa tốt
  • Không in được những hình ảnh có nhiều chi tiết phức tạp, độ phân giải không cao

Giá bán: Khoảng 380.000 – 480.000 đ/m2

Cách chọn rèm ban công phù hợp

Để biết được cách chọn rèm cửa phù hợp cho bất kì không gian nào, bao gồm rèm ban công phù hợp cho không gian sống bao giờ cũng là vấn đề nan giải của rất nhiều người, vì có nhiều yếu tố cần phải xem xét kỹ lưỡng từ chất liệu, màu sắc, kiểu dáng,..

thi công Rèm cuốn lưới tại công ty YIC Hà Nam

Tuy nhiên bạn không phải lo lắng, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn một số kinh nghiệm để lựa chọn rèm ban công:

  • Tùy vào diện tích ban công: Trước khi lựa chọn rèm cho ban công, bạn cần phải hãy xem xét diện tích của không gian ban công của căn nhà hoặc căn phòng. Hãy đo đạc chiều dài và chiều rộng của vị trí cần lắp đặt rèm để có thông tin chính xác về kích thước.
  • Xem xét độ ẩm: Một số loại rèm được làm từ chất liệu vải, nhôm, nhựa,v.v nên bạn cần phải xem xét độ ẩm nơi khu vực cần lắp rèm để mua loại rèm cho phù hợp. Chẳng hạn, nếu lắp rèm ở vị trí tiếp cận với nhiều nước mưa hay hứng ánh nắng mặt trời thì bạn cần cân nhắc để chọn loại rèm phù hợp có khả năng chống chịu từ thời tiết.
  • Chọn chất liệu vải phù hợp: Chất liệu của rèm ban công cần phải phù hợp và hài hòa với nội thất ngôi nhà. Ví dụ, rèm bằng vải nhẹ và thoáng khí thích hợp cho không gian cần sự thông thoáng, trong khi rèm bằng vật liệu chống nắng và chống thấm có thể phù hợp cho vùng có thời tiết nắng mưa.
  • Lựa chọn màu sắc: Chọn màu sắc rèm phù hợp với phong cách và màu sắc chung của không gian sống của bạn. Màu sắc tươi sáng và nổi bật có thể tạo điểm nhấn, trong khi màu sắc nhạt và trung tính tạo cảm giác dịu nhẹ và thích hợp với không gian nghỉ ngơi.
  • Kiểu dáng và thiết kế: Việc xem xét kiểu dáng và thiết kế của rèm cũng là một điểm cần lưu ý. Do đó, bạn cần phải lưu ý đến những mẫu rèm nào phù hợp với không gian ban công nơi khu vực bạn sinh sống.

Để mua và lắp đặt rèm che nắng mưa ban công, bạn có thể tìm kiếm và tham khảo các mẫu sản phẩm tại Rèm Thanh Phượng. Chúng tôi là đơn vị chuyên bán, thiết kế, tư vấn và lắp đặt rèm cửa tại Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Liên hệ hotline 097.836.3333 – 094.868.6666 để nhận tư vấn nhiệt tình nhất!

]]>
https://remthanhphuong.com/rem-che-nang-ban-cong-bao-ve-ngoi-nha/feed/ 0